:::     :::

ทูเคิ่ลกดดันหนักเผชิญหน้าเกม'Do-or-Die'

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เผชิญหน้ากับเกมสำคัญพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่จะต้องชนะเพื่อรักษาเก้าอี้เทรนเนอร์

สกาย เยอรมนี โดย เฟลิกซ์ ฟิสเชอร์ รายงานว่า ทูเคิ่ล กำลังเผชิญความกดดันสูงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากผลงานของ บาเยิร์น มิวนิค แพ้มาสามเกมติดต่อกันรวมทุกรายการในช่วงเวลา 9 วัน ดังนั้นเกมถัดไปที่จะเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา จึงเป็นเกมที่ต้องชนะเท่านั้น

แม้บอร์ดบริหารของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเทรนเนอร์ระหว่างซีซั่น เพราะเป็นเรื่องยากที่จะมองหาตัวแทนที่มีความเหมาะสม แต่หากผลการแข่งขัน ทูเคิ่ล ยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะ หรือแย่กว่านั้นคือการแพ้คาบ้านต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก ผู้บริหารก็อาจไม่มีทางเลือกอื่น
เวลานี้ บาเยิร์น ตามหลังจ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไกลถึง 8 คะแนนแล้ว หลังผ่าน 22 เกมแรก ทั้งที่สองสัปดาห์ก่อนยังตามอยู่แค่ 2 คะแนน นั่นเป็นเพราะการแพ้ที่ ไบ อารีน่า โดยตรง 0-3 ต่อด้วยบุกแพ้ โบคุ่ม 2-3 ระหว่างนั้นก็แพ้ที่ ลาซิโอ 0-1 เกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
ฟิสเชอร์ ยังระบุอีกว่า บาเยิร์น ยังไม่ได้ทำการติดต่อใดๆ หา ซีเนดีน ซีดาน หรือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ว่างงานอยู่ เพราะเป้าหมายที่อยากได้จริงๆ คือ ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น อดีตกองกลางของสโมสร ซึ่งจะต้องรอให้ฤดูกาลจบลงเสียก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด