:::     :::

มิเชลมองแง่ดีแม้พ่ายบิลเบาเกมล่าสุด

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล ยังคงมุ่งมั่นนำ คีโรน่า ต่อสู้เพื่อคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล ยังมองโลกแง่ดีแม้ว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้ต่อ แอธเลติก บิลเบา 2-3 แต่ คีโรน่า ยังสู้ต่อไปเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ในขณะที่พวกเขายังทิ้งอันดับ 5 อยู่ 7 คะแนนก่อนการลงเล่น 13 เกมสุดท้าย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'พวกเขาไม่ได้เรียกร้องให้เราชนะเสมอไป ข้อผิดพลาดส่วนตัวเป็นของทั้งทีม ผมขอให้พวกเขาจ่ายบอล ใช่, เราจ่ายบอลคืนหลังมากเกินไป โดยเฉพาะในการทำประตูที่สองของพวกเขา แต่ (สไตล์) นี้ทำให้เรามีโอกาสในการมาทื่นี่และมีโอกาสคว้าชัยชนะที่ ซาน มาเมส'

คีโรน่า เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากเกมเสมอ เรอัล โซเซียดาด ส่วนอีกสองนัดลงเอยด้วยการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด และ แอธเลติก บิลเบา แต่ มิเชล ยังมีทัศนคติในเชิงบวกหลังเทรนเนอร์วัย 48 ปียืนยันว่ามาตลอดว่าพวกเขาตั้งเป้าหมายแค่คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรป โดยเฉพาะการจบซีซั่นในฐานะท็อปโฟร์

'ที่ ซาน มาเมส ทุกคนต้องทนทุกข์ ข้อมูลเป็นสิ่งที่ดี เราสร้างโอกาสได้และแน่นอนว่า แอธเลติก ก็เช่นกัน พวกเขาเป็นทีมที่สร้างความกดดันในบ้านมากที่สุดใน ลา ลีกา และแค่ตั้งรับคงไม่สามารถพาเราไปได้ทุกที่ มันเป็น 3 เกมที่ซับซ้อน และบางทีวันนั้นในมาดริด เราไม่ใช่ตัวของเราเอง ในอีก 2 เกมนั้นใช่แล้ว และเรายังคงอยู่ในตำแหน่งที่มีสิทธิพิเศษ'

'ผมไม่ได้บอกว่าเราเป็นทีมแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราจะไม่ออกจากการต่อสู้ ผมจะบอกว่ามันอาจจะกลับมาแว้งกัดผม และมันจะถูกโยนกลับมาหาผม แต่เราจะต่อสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ลีก' มิเชล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด