:::     :::

สมิธต้องการสัญญาใหม่จากคาวบอยส์

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทรอน สมิธ ต้องการเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่นในขณะที่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 33 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้

ไทรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 33 ปีต้องการสัญญาใหม่เพื่อหวนคืน ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2024 ขณะที่เขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สมิธ เป็นผู้เล่นที่อยู่กับ คาวบอยส์ ยาวนานสุดนับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมอันดับ 9 คลาส 2011 เขายังไม่มีแผนรีไทร์และตอนนี้กำลังค้นหาข้อตกลงใหม่เพื่ออยู่ในดัลลาสต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่าเขาจะเผชิญปัญหาบาดเจ็บมาตลอดในช่วงหลังจนพลาดการลงเล่น 23 เกมในช่วง 3 ซีซั่นล่าสุด 

ในขณะที่ คาวบอยส์ เตรียมแผนระยะยาวด้วยการเลือก ไทเลอร์ สมิธ จากร่างดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 และเขาได้ออกสตาร์ททั้งหมด ยกเว้น 3 เกมสุดท้ายในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ตามทฤษฏีแล้วเขาจะย้ายมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายเมื่อสัญญาของ ไทรอน สมิธ สิ้นสุดลง 

สำหรับ ไทรอน สมิธ เซ็นสัญญา 8 ปี มูลค่าเกือบ 100 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาวบอยส์ ในปี 2016 มันยังไม่มีความชัดเจนว่าหากมีการทำข้อตกลงใหม่เกิดขึ้นจะมีอายุสัญญานานแค่ไหน แต่เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เคยยืนยันว่าเขามีความสุขที่ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 33 ปีจะอยู่ในดัลลาสต่อไป 

'ผมคิดว่าสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับ ไทรอน คือการพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางของฤดูกาลและการฝึกซ้อมที่มีอยู่สำหรับเขา นี่เป็นฤดูกาลดีที่สุดของเขาอย่างชัดเจนที่ผมเคยสัมผัสกับเขามาตั้งแต่ปี 2020' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ 'ดังนั้น เขารู้สึกดีกับเรื่องนั้น ผมคิดว่าความจริงที่ว่าเขาไม่ได้เข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาลด้วยการผ่าตัดนั้นเป็นข้อดี เราจะพูดคุยกันต่อไปในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด