:::     :::

เป๊ปหัวเราะร่วนฮาแลนด์ยิงอุดปากนักวิจารณ์

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ได้ทีเย้ยคืนนักวิจารณ์สำนักต่างๆที่ออกมาวิพากษ์ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าของเขาเรื่องผลงานไม่ร้อนแรงเท่าซีซั่นก่อน เมื่อล่าสุดทำประตูโทนเชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 วานนี้ อุดปากกูรู กูรู้จนหายจ้อย

สามแต้มที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ทำให้ ‘เรือใบสีฟ้า’ จี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียงคะแนนเดียวเมื่อแข่ง 25 แมตช์เดย์เท่ากัน ทั้งช่วยแข้งวัย 23 ปีกู้หน้าจากถูกวิจารณ์ยับเรื่องใช้โอกาสเปลืองเกมเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ 

โดยสาเหตุที่หอกนอร์วีเจี้ยนดูขาดสมาธิพบ ‘สิงห์บลูส์’ เพราะมันเตะหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของคุณยายเพียง 1 วัน จึงอาจมีหลุดๆบ้าง ดังนั้นพอมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดอีกครั้ง เป๊ป ก็อาศัยโอกาสทวีความมั่นใจแก่ลูกน้อง 

“เหล่าพวกดาวยิงสูงสุดหรือหอกเป้าที่มีประวัติทำประตูเป็นกอบเป็นกำ อย่างไปวิจารณ์พวกเขาเลยเพราะสุดท้ายหมอนั่นจะกลับมาทำให้พวกคุณหุบปากแหงๆ-ไม่ช้าก็เร็ว ทำได้แหง” กวาร์ดิโอล่า อัดพวกนักวิจารณ์ที่กล้าปรามาส ฮาแลนด์ 


“แน่นอนที่สุดหากผมต้องเลือกผู้เล่นสักคนแบกภาระทำประตู ผมต้องเลือกหมอนี่อยู่แล้ว” 

“เออร์ลิ่ง หายหน้าไปเพราะบาดเจ็บ 2 เดือน แล้วเนื้อตัวยังไม่อยู่ในช่วงที่ดีสุด ทั้งเผชิญสัปดาห์ที่ยากลำบากเพราะคุณยายเสีย เหล่านั้นเป็นเรื่องยากที่มนุษย์ธรรมดาได้เผชิญ” 

“ที่ผมไม่อยากเป็นนักข่าวก็เพราะตัวเองทำงานผจก.ทีมอยู่แล้ว - ชีวิตผมดีกว่าคุณ” 

การทำประตูใส่ เบรนท์ฟอร์ด ทำให้ ฮาแลนด์ สามารถพังตาข่ายบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครบทั้ง 21 ทีมที่ตัวเองเผชิญหน้า   ส่วนก่อนนั้น แฮร์รี่ เคน อดีตกองหน้า สเปอร์ส เคยซัดใส่ครบทั้ง 32 ทีมที่มีโอกาสดวลแข้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด