:::     :::

กุนญ่าเสี่ยงพักทั้งซีซั่นหลังหลุดโผบราซิล

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตอุส กุนญ่า กองหน้า วูล์ฟส์ มีความเสี่ยงที่จะต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ หลังจากที่เขาถูกตัดชื่อออกจากเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติบราซิลกับ อังกฤษ ในเดือนหน้า

กองหน้ารายนี้ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมแพ้ เบรนท์ฟอร์ด คาบ้านเมื่อต้นเดือนนี้ และ วูล์ฟส์ ก็ยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาการฟื้นตัวของเขา

แต่ โดริวัล จูเนียร์ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า กุนญ่า จะไม่พร้อมสำหรับเกมกับ อังกฤษ และ สเปน ในวันที่ 23 และ 26 มีนาคม ตามลำดับ

กุนญ่า เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยทำไป 11 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ให้ วูล์ฟส์ มีลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป

แกรี่ โอนีล กุนซือไม่ได้ระบุว่า กุนญ่า จะต้องพักนานแค่ไหน แต่ วูล์ฟส์ ก็ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ สเปอร์ส 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยจะพบกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้

โอนีล คุมทีมได้อย่างโดดเด่นกับฤดูกาลแรกของเขากับ วูล์ฟส์ ทั้งที่เข้ามาทำงานไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ก่อนเปิดซีซั่น หลังจากสโมสรขายผู้เล่นพรสวรรค์ออกไปฟันเงินรวมกว่า 140 ล้านปอนด์ และถูกร้องขอให้ช่วยทีมอยู่รอดในลีกสูงสุด

ด้วยฟอร์มที่ดีของ กุนญ่า, ฮวาง ฮี-ชาน และ เปโดร เนโต้ ส่งผลให้ โอนีล ทำผลงานได้เกินความคาดหมาย และตอนนี้ก็มีโอกาสน้อยมากที่ วูล์ฟส์ จะต้องไปสู้หนีตกชั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด