:::     :::

เพียร์ซเผยแรงจูงใจในการโค่นชีฟส์

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ เพียร์ซ เปิดเผยถึงแรงจูงใจในการนำ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส โค่นแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุดอย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

แอนโธนิโอ เพียร์ซ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าทัพโจรสลัดดำมีแรงจูงใจในการโค่นบัลลังก์แชมป์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก หลังทัพหัวหน้าเผ่าละเลงล็อคเกอร์รูมในสนามของ เร้ดเดอร์ส เป็นสีแดง-เหลืองระหว่างการเล่นเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ระหว่างการลงเล่นเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ที่ แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม โดยมีการเพิ่มสีแดงและเหลืองลงบนผนังล็อคเกอร์รูมของสนามดังกล่าว ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะฉลองชัยด้วยการคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ แต่มันเป็นเหมือนการดูหมิ่น เร้ดเดอร์ส ที่เป็นเจ้าของสนาม ซึ่ง เพียร์ซ มองว่าเป็นแรงกระตุ้นทัพโจรสลัดดำในการก้าวไปข้างหน้า 

'คุณรู้อะไรไหม มันเป็นแรงจูงใจ' เพียร์ซ กล่าวในรายการพอดแคสท์ The Rush ของ แม็กซ์ ครอสบี้ ดีเฟนซีฟเอนด์ทัพโจรสลัดดำ 'ลองเดาดูว่าใครคือ (ทีม) สุดท้ายที่เอาชนะ ชีฟส์? พวกนี้ไง พวกเขาทำอย่างนั้น ดังนั้นมันโอเค มันเจ๋ง อย่างที่ผมบอกพวกเขา เราจะพบพวกเขาอีกครั้ง พวกเขาต้องเจอเรา เราต้องพบพวกเขา และเราได้บอกวิธีทำไปแล้ว' 

ชีฟส์ ยุคจอมทัพ แพทริค มาโฮมส์ ยึดครองอำนาจด้วยการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก 6 ครั้งจาก 8 สมัยติดต่อกันพร้อมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัย และมีสถิติข่ม เร้ดเดอร์ส 10-2 แต่ทัพโจรสลัดดำเป็นทีมสุดท้ายที่โค่นทัพหัวหน้าเผ่าในวันคริสต์มาส 20-14 

'มีความแตกต่างระหว่างความไม่ชอบและความเกลียดชัง' เพียร์ซ กล่าว 'มีความเกลียดชัง ชีฟส์ คุณต้องไม่ชอบและเกลียดทีมนี้จริงๆ ตอนนี้เราอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล เราพบพวกเขา เราจะจับมือกันในสถานที่แบบนี้ แต่ระหว่างเส้นสีขาวกับหญ้า มันเปิดอยู่ แล้วคนพวกนี้ก็ทำมัน'

'เกลียดสีแดง เราเห็นสีแดง เราเกลียดสีแดง มันเป็นระดับนั้น'  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด