:::     :::

อัยการตั้งข้อหาฆาตกรรม2คนในเหตุกราดยิง

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัยการของ แจ็คสัน เคาน์ตี้ ตั้งข้อหาชายสองคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุกราดยิงใน แคนซัส ซิตี้ ระหว่างการฉลองแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ฌอน ปีเตอร์ส เบเกอร์ อัยการของ แจ็คสัน เคาน์ตี้ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมกับ โดมินิก มิลเลอร์ และ ลินเดลล์ เมย์ส ในเหตุกราดยิงระหว่างการฉลองแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ทั้ง มิลเลอร์ และ เมย์ส เป็นชายสองคนที่ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยไม่เจตนาและข้อหาอื่นๆ ระหว่างที่พวกเขารักษาตัวในโรงพยาบาลนับตั้งแต่เหตุกราดยิงที่ แคนซัส ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนมีผู้บาดเจ็บ 22 คนและเสียชีวิตหนึ่งราย 

ตามคำกล่าวของอัยการ ปีเตอร์ เบเกอร์ ระบุว่าชายทั้งสองคนไม่รู้จักกันก่อนเกิดเหตุ พวกเขาเป็นหนึ่งในหลายๆคนที่โต้เถียงกันเมื่อ เมย์ส ดึงปืนพกของเขาขึ้นมาเกือบจะในทันที และอีกหลายคนก็ทำเช่นเดียวกัน พร้อมเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าเป็นปืนของ เมย์ส ที่คร่าชีวิตของเหยื่อรายหนึ่ง 

สำหรับข้อกล่าวหาใหม่นี้มีขึ้นหลังจากเยาวชน 2 คนถูกควบคุมตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในข้อหาที่เกี่ยวข้องกับอาวุธปืนและการขัดขืนการจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ยังเปิดเผยว่าอาจมีการตั้งข้อหาเพิ่มเติมด้วย 

'ผมต้องการให้คุณเข้าใจ เราพยายามจะให้มือปืนทุกคนรับผิดชอบต่อการกระทำของพวกเขาในวันนั้น ทุกคน' ปีเตอร์ส เบเกอร์ กล่าว 'ดังนั้นแม้ว่าเราจะยังไปไม่ถึงทุกคน แต่เราจะไปถึงจุดนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด