:::     :::

มาดริดวางแผนดึงเวิร์ตซ์เสริมทัพซัมเมอร์2025

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฟลเรียน เวิร์ตซ์ มิดฟิลด์วัย 20 ปีมีโอกาสย้ายออกจาก เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 หลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด, แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด วางแผนดึงตัว โฟลเรียน เวิร์ตซ์ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่ทีมชุดขาวต้องเปิดศึกนอกสนามกับสองสโมสรชั้นนำจากพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน

เวิร์ตซ์ เป็นนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่น่าจับตามองของ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การดูแลของ ชาเบียร์ อลอนโซ่ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 20 ปีทำ 8 ประตูกับ 16 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 30 เกม โดยทีมห้างยานำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในปัจจุบันและทิ้งห่างแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ถึง 8 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่น 12 เกม และทีมของเทรนเนอร์ชาวสเปนยังทำสถิติไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้จากการลงเล่น 32 เกมติดต่อกันด้วย

ปัจจุบัน เวิร์ตซ์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 และรับค่าจ้างปีละ 7.5 ล้านยูโร โดยมีรายงานระบุว่า เลเวอร์คูเซ่น ต้องการค่าตอบแทนสำหรับการปล่อยมิดฟิลด์พรสวรรค์สูงไม่น้อยกว่า 130 ล้านยูโร หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของสโมสรชั้นนำอย่าง เรอัล มาดริด, แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะทีมเรือใบที่มองมิดฟิลด์วัย 20 ปีเป็นตัวแทนระยะยาวของ เควิน เดอ บรอยน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด