:::     :::

ส.บอลเตรียมจัดFA Thailand Talent ID

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ ร่วมกับ ฟีฟ่า เตรียมจัด "FA Thailand Talent ID 2024" ระดับภูมิภาค รอบ 2 เพื่อคัด 44 แข้งสู่ทีมชาติไทย U17

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมมือกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในการพัฒนากระบวนการคัดเลือกผู้เล่นเยาวชนสู่ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ภายใต้โครงการ FIFA Talent Development Scheme และได้เริ่มกระบวนการคัดเลือกตามโปรแกรม สำหรับเด็กผู้ชายและผู้หญิงทั่วประเทศสู่โอกาสการติดทีมชาติและเป็นตัวแทนแข่งขันในระดับนานาชาติ
ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดกิจกรรม “FA Thailand Talent ID” เพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งสู่ฐานข้อมูลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ครบทั้ง 10 สนาม ในรอบแรกทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วยโซนกรุงเทพและปริมณฑล 1-2, โซนภาคเหนือ, โซนภาคตะวันตก,โซนภาคตะวันออก,โซนภาคกลาง, โซนภาคอีสานตอนบน,โซนภาคอีสานตอนล่าง,โซนภาคใต้ตอนบน และโซนภาคใต้ตอนล่าง
โดยแผนการต่อไป สมาคมฯ จะส่งผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติและทีมงานจากสมาคมฯ ไปทำการ Scout ผู้เล่นในแต่ละโซนอีกครั้งเป็นรอบที่ 2 ทั้ง 10 สนาม เพื่อที่จะคัดเลือก นักกีฬาให้เหลือ 44 คน จากทั่วประเทศ มาเก็บตัว ฝึกซ้อม พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ระหว่าง วันที่ 5-8 เมษายน 2567 และจะทำการส่งรายชื่อ แข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ ในนามทีมชาติไทย U17 ที่ได้รับรองจาก สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน และ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ตามกำหนดการต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด