:::     :::

ปิโอลี่กำชับมิลานนาทีนี้ห้ามประมาทแรนส์

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน กำชับลูกทีมห้ามประมาทเกมเยือน แรนส์ เพราะเกมยังไม่จบ แม้มีสกอร์ตุนอยู่ถึงสามประตูจากเกมแรกก็ตาม

เอซี มิลาน กำลังจะลงทำศึกยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ เกมสอง เยือน แรนส์ ที่ฝรั่งเศส วันพฤหัสบดีนี้ หลังจากเกมแรกเปิดรังซาน ซีโร่ ชนะมาก่อน 3-0 จึงอาจถูกมองว่าเป็นงานง่ายกับการผ่านเข้ารอบ แต่ ปิโอลี่ ไม่คิดเช่นนั้น

"เกมแรกทำให้เราได้เปรียบมาก แต่มันยังไม่จบ และยังมีอีกเกมที่หนักรอเราอยู่ เราต้องเข้าใจและอยู่ในแนวทางที่ถูกต้อง เพราะเหนือสิ่งอื่นใด แรนส์ เป็นทีมที่เก่งในบ้าน"
รอสโซเนรี่ กำลังเสียขวัญหลังจากเกมเซเรียอาเมื่อสุดสัปดาห์ บุกแพ้ มอนซ่า 2-4 โดยมีเสียงวิจารณ์อย่างมากพุ่งเป้าไปที่ ปิโอลี่ เรื่องการโรเตชั่นทีมหลายตำแหน่ง
"เราก่อความผิดพลาดและถูกลงโทษ เราวิเคราะห์เกมนั้น ผมไม่ชอบเรื่องการหมุนเวียนทีม แต่เมื่อคุณเล่นเกมมากมายขนาดนี้ คุณต้องเลือกสิบเอ็ดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับเกมนั้นๆ"
"เราถูกตัดสินจากผลการแข่งขัน นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่การหมุนเวียนทีมเป็นเรื่องอันตรายตอนเริ่มต้นฤดูกาล ไม่ใช่หลังจากที่เล่นด้วยกันมาหลายเดือนแบบนี้"
"ผมเปลี่ยนตัวในช่วงต้นครึ่งหลังเพื่อให้เรากลับสู่เกม แต่ที่เราแพ้ มันไม่ใช่ความผิดของนักเตะที่ผมเปลี่ยนออก มันเป็นเพราะเราทำผิดพลาดในสถานการณ์เหล่านั้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด