:::     :::

นิวคาสเซิ่ลเหล่การ์เนอร์แข่งสเปอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เป็นอีกสโมสรที่จับตามองและอยากได้ เจมส์ การ์เนอร์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า การ์เนอร์ กำลังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มองหากองกลางหน้าใหม่มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และจะต้องขับเคี่ยวแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ชื่นชอบเช่นกัน

การ์เนอร์ วัย 22 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนกันยายนปี 2022 ค่าตัวเพียง 9 ล้านปอนด์ ที่อาจเพิ่มเป็น 15 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข โดยซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 30 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 2 ประตู และ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก็ยินดีพิจารณาข้อเสนอ หากสามารถทำกำไรจากการขายได้
คาดการณ์ว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการค่าตัว การ์เนอร์ อยู่ในระดับ 20-25 ล้านปอนด์ ขึ้นอยู่กับผลงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 ด้วยว่าฟอร์มจะดีขึ้นหรือแย่ลง ขณะที่สัญญาของกองกลางวัย 22 ปีในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ยังมีไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2026
ฤดูกาลนี้ถือเป็นปีที่ดีสำหรับ การ์เนอร์ และมีการคาดหมายว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่กำลังจับตาดูฟอร์มอยู่เช่นเดียวกับอีกหลายคน อาจเรียกติดทัพ ทรี ไลออนส์ เป็นครั้งแรกสำหรับเกมอุ่นเครื่องเดือนมีนาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด