:::     :::

สื่อเผยเชลซีส่งแมวมองดูฟอร์มกุนเด้

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาขาย ชูลส์ กุนเด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ 3 สโมสรพรีเมียร์ลีก

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เชลซี กำลังจับตามอง ชูลส์ กุนเด้ และทีมสิงห์น้ำเงินมีโอกาสยื่นข้อเสนอถึง บาร์เซโลน่า เพื่อดึงกองหลังชาวฝรั่งเศสไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องทำการขายครั้งใหญ่ในช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อระดมเงินอย่างน้อย 100 ล้านยูโรสำหรับแก้ปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่สโมสรกำลังประสบอยู่ในปัจจุบันและยังนำเงินบางส่วนไปเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพื่ออุดช่องว่างในบางตำแหน่ง 

ด้วยเหตุนี้จึงมีนักเตะบาร์ซ่าหลายคนที่เชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง ราฟินญ่า, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อันเดรียส คริสเตนเซ่น หรือ กุนเด้ แม้ว่าผู้เล่นหลายคนไม่ต้องการย้ายทีมก็ตาม 

จากรายงานระบุว่า เชลซี ส่งแมวมองเดินทางมาที่สังเวียน สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ในเกมระหว่าง นาโปลี กับ บาร์เซโลน่า นอกจากจะเป็นการมาเก็บข้อมูลของ วิคเตอร์ โอซีเมน หัวหอกชาวไนจีเรียนของทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์แล้ว ทีมสิงห์น้ำเงินยังดูฟอร์มของ กุนเด้ แนวรับชาวฝรั่งเศสของทีมอาซูลกราน่าในเวลาเดียวกันด้วย เนื่องจากพวกเขากำลังมองหาตัวแทนของ ติอาโก้ ซิลวา แนวรับวัย 40 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสร

นอกจากนี้ กุนเด้ ยังตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล สองสโมสรชั้นนำด้วยเช่นกัน โดย บาร์เซโลน่า คาดหวังถึงการทำเงินจากการขาย กุนเด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แลกค่าตอบแทนราว 60-70 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด