:::     :::

อองรีส่งกำลังใจถึงชาบี

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
1,798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี และ ชาบี เอร์นานเดซ ต่างยกย่องซึ่งกันและกันระหว่างการสนทนากันหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าชาวฝรั่งเศสมีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนเก่าอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ผ่านรายการของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ โกซาโซ่ หลังเกมที่ บาร์เซโลน่า บุกเสมอ นาโปลี 1-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพุธ โดยเน้นย้ำถึงความเคารพซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่พวกเขาเล่นร่วมกันในทีมอาซูลกราน่า 

'ผมประหลาดใจกับงานที่คุณทำ ผมไม่สนใจสิ่งที่คนอื่นพูด คุณคว้าแชมป์ ลา ลีกา ดังนั้นจงภูมิใจ ผมรู้ว่าคุณเป็นเช่นนั้น' อองรี กล่าว

อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาภูมิใจมากที่ได้ลงเล่นร่วมกับ ชาบี ตอนที่เขาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2007-2010 โดยกล่าวว่า 'ผมภูมิใจมากที่ได้แบ่งปันสนามกับคุณ คุณสอนผมมากมายที่ บาร์ซ่า ผมจะจดจำวันที่คุณหุบปากผมไว้เสมอแล้วพูดว่า 'พูดออกมาตอนที่คุณคว้าแชมป์ร่วมกับ บาร์เซโลน่า แล้วคุณจะเข้าใจว่าสโมสรแห่งนี้หมายถึงอะไร' ดังนั้นขอขอบคุณสำหรับเรื่องนั้น'


อองรี ยังกล่าวถึงความรู้ด้านฟุตบอลของ ชาบี นั้นยอดเยี่ยมมากและมีเพียง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เท่านั้นที่อยู่เหนือเขา โดยกล่าวว่า 'ความคิดของคุณ สำหรับผมคืออันดับสอง ผมคิดว่าคนเดียวที่ผมรู้จักแล้วเหนือกว่าคุณคือ เป๊ป ในแง่ของการดูฟุตบอล'

'ดังนั้นผมหวังว่าคุณจะกลับมาเร็วๆ แล้วเราจะได้พบคุณในสนามเร็วๆนี้ ผมรู้ว่าคุณยังมีฤดูกาลและทั้งหมดนั้น แต่คุณรู้ว่าผมกำลังพูดถึงอะไร ดังนั้นได้โปรดกลับมาเร็วๆ' อองรี กล่าว

ส่วน ชาบี กล่าวขอบคุณความปรารถนาดีของเพื่อนเก่าอย่าง อองรี ว่า 'ตีตี้ ผมซาบซึ้งกับคำพูดของคุณมาก คุณรู้ว่าผมรักคุณมาก คุณสร้างผลกระทบอย่างมากที่ บาร์ซ่า และคุณช่วยเราอย่างมาก คุณเป็นเพื่อนชั้นยอด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด