:::     :::

เชียเรอร์ชื่นชมฮอยลุนด์อดทนจนได้ดี

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
1,776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชม ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นอย่างอดทนจนได้รับผลตอบแทนจากผลงานที่ดีต่อเนื่อง

    แข้งทีมชาติเดนมาร์กเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกชนะ ลูตัน 2-1 ในเกมล่าสุด ทำให้เจ้าตัวยิงประตูในลีก 6 เกมติด กลายเป็นแข้งอายุ 21 ปีหรือน้อยกว่าคนแรกที่ทำได้ ซึ่งทาง เชียเรอร์ ก็ให้คำชื่นชมจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ฮอยลุนด์ โดยชี้ว่าเล่นอย่างอดทนจนในที่สุดก็ได้ผลตอบแทน

    "หลายครั้งที่ผมรู้สึกเห็นใจเขาเพราะด้วยค่าตัวและความยากลำบากของเขาในทีม ยูไนเต็ด ชุดนี้ที่ไม่สามารถสร้างโอกาสได้" เชียเรอร์ กล่าวทางรายการ แม็ตช์ ออฟ เดอะ เดย์ 2

    "แต่สิ่งหนึ่งที่สม่ำเสมอคือเขาเข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและไม่กลัวที่จะพลาดที่จะคว้าโอกาสและเสี่ยง (เพื่อประตูแรก) มีผู้เล่นไม่มากนักที่จะคว้าโอกาสนั้นทุ่มเทสุดตัว มันได้ผลสำหรับเขา"

    "นี่คือสัญชาตญาณ (ประตูที่สองของทีม) คุณมีเวลาเพียงเสี้ยววินาทีในการคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น และหมุนร่างกาย มันเป็นการจบสกอร์ที่น่าเหลือเชื่อ"

    "การทำงานหนักของเขาและการดึงคนอื่นเข้ามาในเกม จำนวนการจ่ายบอลในจังหวะสุดท้ายนั้นยอดเยี่ยมมาก คุณต้องเป็นผู้นำเมื่อเพื่อนร่วมทีมพึ่งพาคุณ เขาโชคไม่ดีนักที่ไม่ได้ทำแฮตทริค"

    "ผมชอบเขามากๆ อัตราการยิงประตูนั้นดีมากๆ บางครั้งมันก็ยากลำบากแต่เขาเล่นอย่างอดทนและก็ได้ผลตอบแทน ปีกทั้งสองข้างเลี้ยงตัดเข้ากลางและไม่สร้างโอกาสให้เขาเลย แต่เขาไม่เคยตื่นตระหนกและยังคงพุ่งเข้าไปอยู่ในตำแหน่งนั้น และตอนนี้เขาก็ได้รางวัลจากการทำแบบนั้นแล้วและเขาดูเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด