:::     :::

เบิร์บชี้ทูเคิ่ลเหมาะคุมหงส์ถ้าชวดอลอนโซ่

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเลือกที่เหมาะคุม ลิเวอร์พูล หากสุดท้ายไม่ได้ตัว ชาบี อลอนโซ่

    "หงส์แดง" ต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาประกาศว่าจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทาง อลอนโซ่ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะมาสานงานต่อ ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ มองว่าหากสุดท้ายต้องผิดหวัง ทูเคิ่ล ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

    "ชื่อของ โธมัส ทูเคิ่ล สามารถพาคุณไปได้และช่วยคุณสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ เขาคือผู้จัดการทีมที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก นะ" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ เบ็ทแฟร์ "ผมไม่คิดว่า ทูเคิ่ล จะว่างงานนานนัก, จะไปไหนต่อ? นั่นคือคำถาม เราจะได้เห็นกันในฤดูกาลหน้า"

    "ผมยังคิดว่าตัวเลือกแรกของ ลิเวอร์พูล ยังเป็น ชาบี อลอนโซ่, โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาได้แชมป์บุนเดสลีกา กับ เลเวอร์คูเซ่น นั่นจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ หากเป็นแบบนั้น, อลอนโซ่ คงจะไปคุม ลิเวอร์พูล"

    "บางคนอาจจะบอกว่ามันเร็วเกินไปและบางทีเขาควรจะอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น อีกสักหนึ่งซีซั่นและพยายามคว้าแชมป์ยุโรปเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ"

    "อย่างไรก็ตามผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ควรจะไล่ล่า อลอนโซ่ ต่อไป แต่ถ้าไม่ได้ยังมีโค้ชคนอื่นในตลาดอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล, ทูเคิ่ล จะเป็นคู่แข่งคนต่อไปสำหรับผมที่จะมาแทน คล็อปป์ หากพวกเขาพลาด อลอนโซ่"

    "บางครั้งสโมสรจะพยายามเน้นปลอดภัยกับผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียงหรือบางครั้งสโมสรก็คว้าโอกาสกับผู้จัดการทีมที่ไม่ได้เป็นพวกบิ๊กเนม แต่ที่ ลิเวอร์พูล พวกเขาต้องสู้เพื่อความสำเร็จ และผมคิดว่า ทูเคิ่ล หรือ อลอนโซ่ จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม"

    "เช่นเดียวกับ คล็อปป์, ทูเคิ่ล เคยคุม ดอร์ทมุนด์ และมีรายงานว่ากระตือรือร้นที่จะกลับ พรีเมียร์ลีก ที่เขามีช่วงเวลาสั้นๆ แต่ประสบความสำเร็จ มีข่าวลือว่าเขาพร้อมจะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ เวสต์แฮม ก็วางแผนทาบทามเขาเช่นกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด