:::     :::

ยอร์คไม่เชื่อแรชฟอร์ดบ้าย้ายร่วมทัพปืน

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้ารุ่นน้องจะบ้าย้ายออกจากสโมสรไปอยู่กับ อาร์เซน่อล

    แข้งทีมชาติอังกฤษ โดนวิจารณ์เรื่องผลงานในซีซั่นนี้อย่างหนัก ในขณะที่มีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ไปเป็นตัวแทนของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เตรียมอำลาทีม และล่าสุดมีรายงานว่า "ปืนใหญ่" ก็สนใจอยู่เช่นกัน

    ยอร์ค กล่าวกับ แกมบลิงโซน ว่า "แรชฟอร์ด ไป อาร์เซน่อล เนี่ยนะ? ผมคิดว่ามันเป็นการย้ายทีมที่โง่มากเลย, ใช่ ผู้คนอาจจะคิดว่าเขาต้องการย้ายออกไป แต่เพราะอะไรล่ะ?"

    "เขาเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ซึ่งในความคิดของผม เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าด้วยระดับของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาจึงไม่สามารถเติมเต็มสิ่งนั้นได้"

    "ในฐานะนักกีฬาคุณต้องผ่านช่วงเวลาแบบนี้และผมคิดว่าเขาจะก้าวออกมาในเส้นทางที่ถูกต้องได้ สำหรับนักกีฬาคนไหนก็ตาม รวมถึง แรชฟอร์ด ด้วย ถ้าคุณไม่มีความสุขในการทำงาน คุณจะไม่มีช่วงเวลาที่ดี, แรชฟอร์ด จำเป็นต้องพอใจกับสภาพแวดล้อมของเขาในการซ้อม เพื่อแสดงผลงานในแบบที่เรารู้ว่าเขาสามารถทำได้"

    "เราไม่รู้รายละเอียด มีการคาดเดากันมากมายว่าเขาไม่มีความสุข แต่อาจจะมีความสุขก็ได้และเพิ่งโชว์ฟอร์มได้ดี ผมไม่ได้สังเกตมากนักเมื่อคุณได้ยินความคิดเห็นของทุกคน แต่ผมคิดว่า แรชฟอร์ด อยู่ในที่ที่เหมาะสมแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด