:::     :::

อองรีชี้เกมเยือนเป็นตัววัดแชมป์ลีกปืน

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าเกมนอกบ้านจะเป็นตัวตัดสินว่าทีมจะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่

    "ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 3 ของตารางในขณะนี้ด้วยการมี 55 คะแนน หลังผ่าน 25 เกม โดยตามหลัง ลิเวอร์พูล 5 แต้ม แต่แข้งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่ง อองรี ชี้ว่าผลงานจากเกมนอกบ้านในช่วงท้ายซีซั่นจะเป็นตัวตัดสินว่าทีมจะไปถึงตำแหน่งแชมป์

    "เมื่อคุณอยู่ในอันดับที่ 3 คุณไม่ได้รู้สึกสบายนัก, สิ่งเดียวที่ผมจะบอกคือผมไม่แปลกใจอะไรนักกับผลการแข่งขันที่ เบิร์นลี่ย์ - ผมแปลกใจมากกว่ากับชัยชนะที่ เวสต์แฮม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวทางการเล่นของเรา" อองรี กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ต

    "พวกเขาเขี่ยเราตกรอบ คาราบาว คัพ, พวกเขาเอาชนะเราที่บ้าน ดังนั้นผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ แล้วเราก็ชนะ 6-0 จากนั้นก็มาชนะ เบิร์นลี่ย์ 5-0"

    "ที่ผมมีความสุข ผมเคยพูดถึงมันไปแล้ว สามประสานในแดนหน้าทำประตูได้ไม่มากพอ และทันใดนั้นคนก็พูดกันว่าเราต้องการกองหน้า พวกเขาจำเป็นต้องจบสกอร์เพราะพวกเขามีโอกาสมากมาย ผมสามารถแสดงให้คุณเห็นเกมที่พวกเขามีโอกาสที่ง่ายมากกว่าที่ถล่มคู่แข่งช่วงที่ผ่านมา"

    "แต่พวกเขาส่งบอลสู่ก้นตาข่ายไม่ได้ และเมื่อเราอยู่ในสถานการณ์ที่เราสร้างโอกาสและส่งบอลสู่ก้นตาข่ายแม้ว่าเราจะเล่นโดยไม่มี กาเบรียล เชซุส เราสามารถเป็นทีมที่ยากชนะได้"

    "แต่เกมนอกบ้าน, 5 เกมสุดท้ายที่จะไปเยือนจะตัดสินแชมป์สำหรับ อาร์เซน่อล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด