:::     :::

โรบินสันตั้งเป้าถือบอลวิ่งแตะหลัก2,000หลา

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบจาน โรบินสัน ตั้งเป้าหมายสูงลิบกับการเบล่นอาชีพปีที่สองในฐานะตัวถือบอลวิ่งของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

ไบจาน โรบินสัน รันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตั้งเป้าหมายในการเล่นอาชีพปีที่สองด้วยการถือบอลวิ่งแตะหลัก 2,000 หลา หลังเผชิญซีซั่นรุคกี้แบบรถไฟเหาะพอสมควร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โรบินสัน อดีตดราฟท์อันดับ 8 คลาส 2023 จบซีซั่นรุคกี้ด้วยการถือบอลวิ่ง 214 ครั้ง ระยะ 976 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ และรับบอล 58 ครั้ง ระยะ 487 หลา ทำอีก 4 สกอร์ เมื่อเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สอง รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีต้องการเพิ่มความเร็วมากขึ้นกว่าเดิมเป็นสองเท่าภายใต้การดูแลของ แซ็ค โรบินสัน โค้ชทีมบุกคนใหม่

'ผมต้องการวิ่ง 2,000 หลา' รันนิ่งแบ็กหนุ่มเผย 'ผมรู้ว่านั่นเป็นความคาดหวังที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่เราสามารถทำได้ในฐานะทีมบุก กับอาวุธทั้งหมด, โอไลน์ของเรา กับ แซ็ค ที่เป็นผู้นำ มันอาจจะเป็นสิ่งที่พิเศษก็ได้'

'ผมคิดว่ามันจะเป็นหนึ่งในฤดูกาลพิเศษที่ แอตแลนต้า รอคอยเราและพวกเราทุกคนในฐานะผู้เล่นรอคอย ดังนั้นเรามาเริ่มกันเลย'

หาก แซ็ค โรบินสัน อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างของ แอลเอ แรมส์ วางแผนทีมบุกคล้ายเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ แน่นอนว่า ไบจาน น่าจะเป็นผู้เล่นที่ทำสถิติดีขึ้น เนื่องจาก แม็คเวย์ จะอาศัยแบ็กหนึ่งคนคอยขับเคลื่อนทีมบุก ด้วยเหตุนี้ แซ็ค จึงต้องพึ่งพาความสามารถของรันนิ่งแบ็กปีสอง 

ในซีซั่นรุคกี้ ไบจาน แสดงให้เห็นความสามารถในการสร้างเพลย์ แต่เขาเป็นเหมือนผู้เล่นรุคกี้อีกหลายคนที่ยังต้องดิ้นรนเพื่อรักษาความสม่ำเสมอ โดยตัววิ่งวัย 22 ปีกล่าวว่า 'ใช่, ผมมีระยะ 1,400 หลา แต่สำหรับผม ผมมีความคาดหวังสูง นั่นไม่ใช่ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม จากความคาดหวังที่ผู้คนมีจากผม ผมสามารถดูพวกเขามองฤดูกาลนั้นแบบว่า 'นั่นอาจจะดีที่อื่น แต่นั่นไม่ควรเป็นมาตรฐานสำหรับผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด