:::     :::

บอสบาร์ซ่าไม่กำหนดวันคืนสนามของเฟร์ราน

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส ที่บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมายังไม่มีกรอบเวลาหวนคืนสนามจากการเปิดเผยของเทรนเนอร์ทัพอาซูลกราน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า เฟร์ราน ตอร์เรส กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีนับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่นายใหญ่ยังไม่ระบุกรอบเวลาหวนคืนสนามของแนวรุกวัย 23 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เฟร์ราน กำลังทำผลงานดีในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา ก่อนแนวรุกวัย 23 ปีจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่ช่วงต้นเกมชนะ โอซาซูน่า 1-0 ในช่วงต้นเดือนนี้ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมหลังสุด แต่ยังไม่มีการระบุกรอบเวลาว่านักเตะจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งเมื่อไหร่

'เราจะรอดูว่าเขารู้สึกอย่างไร แต่ในขณะนี้เขากำลังทำได้ดี ผมไม่สามารถระบุวันเวลาที่แน่นอนแก่คุณได้' ชาบี กล่าวถึงการฟื้นตัวของ เฟร์ราน

เทรนเนอร์วัย 44 ปียังกล่าวถึงสถานการณ์ของ โอรีโอล โรเมว ที่กำลังรับมือกับปัญหาความฟิตเพิ่มเติมว่า 'โอรีโอล กำลังดิ้นรนเมื่อเร็วๆนี้ เขากำลังวางแผนที่จะเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ อันเดรียส (คริสเตนเซ่น) กำลังสร้างความสมดุลให้เกมป้องกัน เรามีการควบคุมมากขึ้นและมีอำนาจมากขึ้นกับ อันเดรียส ในตำแหน่งนั้น'

ชาบี ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของ โรนัลด์ อาเราโฮ ที่มีต่อทีมอาซูลกราน่าทั้งในปัจจุบันและอนาคตว่า 'สำหรับผมไม่มีข้อสงสัยเลย อาเราโฮ คือปัจจุบันและอนาคตของ บาร์ซ่า เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีมและเป็นผู้นำในห้องแต่งตัวอยู่แล้ว เขาเป็นผู้เล่นพื้นฐานสำหรับอนาคตของสโมสร'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวชม อิลคาย กุนโดอาน ว่า 'เขาสามารถสร้างความแตกต่างในกรอบเขตโทษ เรากำลังสร้างความแตกต่าง ไม่ใช่แค่ตัวเลขต่างๆ เขาเป็นผู้เล่นขั้นพื้นฐานสำหรับเรา'

ต่อด้วยการกล่าวถึงผลงานของ ชูเอา กานเซโล่ ว่า 'เขาเล่นได้ดีมาก และการมีส่วนร่วมของเขาก็ยอดเยี่ยมมาก บางครั้งเขาอยู่สูงเกินไป แต่เขาก็เข้าใกล้ประตูมากขึ้นด้วยเช่นกัน ผมพอใจกับผลงานของ ชูเอา'

เมื่อถูกถามถึงความสุ่มเสี่ยงที่นักเตะหลายคนจะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ชาบี ตอบว่า 'เราพยายามจะไม่คิดถึงเรื่องนี้ เมื่อพวกเขาออกไป พวกเขาก็ต้องออกไป เราไม่สามารถคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ เราต้องแข่งขันด้วยวิธีดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และพยายามไม่สะสมใบเหลืองอีกต่อไป เราต้องคว้า 3 คะแนน ซึ่งจะมีความหมายกับเรามาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด