:::     :::

ประธานเคตาเฟ่เผยเกือบฉกเป๊ปจากบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ตอร์เรส เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เต็มใจที่จะย้ายมาทำงานกับ เคตาเฟ่ ก่อนเขาจะได้รับการผลักดันเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2008

อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร เคตาเฟ่ เปิดเผยว่าเขาเกือบจะดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2008 เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าเคยมีแผนดึง ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป มารับงานต่อจาก แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ก่อนหน้านั้น จากการเปิดเผยกับโกเป้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ประธานทีมอาซูลอนอ้างว่าเขาได้ทาบทาม เป๊ป ซึ่งทำงานฐานะ บาร์เซโลน่า เบ ในขณะนั้นมาทำงานกับ เคตาเฟ่ เนื่องจากผู้บริหารของทีมอาซูลกราน่าวางแผนดึง เลาดรู๊ป มารับตำแหน่งต่อจาก ไรจ์การ์ด ก่อนยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะปรับแผนผลักดัน กวาร์ดิโอล่า เป็นเทรนเนอร์คนใหม่และนำสโมสรประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่หลังจากนั้น

'มันเป็นตอนที่พวกเราไปงานจับสลากฟุตบอลยุโรป ผมและ ชีกี (ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซ่าในขณะนั้น) อยู่ที่นั่น และเขาบอกผมว่าพวกเขากำลังคิดเกี่ยวกับการตั้ง เลาดรู๊ป เป็นโค้ชของ บาร์ซ่า ในปีหน้า' ประธานทีมอาซูลอนเผย

'และผมพูดว่า 'เอาล่ะ, ผมจะเอา กวาร์ดิโอล่า และ ชีกี ตอบว่า 'เอาล่ะ, คุยกับเขาและพี่ชายของเขา' และในห้องรับรองวีไอพีที่สนามบิน มีการพูดคุยเรื่องนี้ แต่ตอนสิ้นสุดฤดูกาล ทุกอย่างดำเนินไปอย่างรวดเร็วและแทนที่ เลาดรู๊ป จะได้รับการแต่งตั้ง กลับเป็น กวาร์ดิโอล่า'

'แต่ก่อนสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ผมได้คุยกับ กวาร์ดิโอล่า และเขาเต็มใจจะมา เขาสามารถอธิบายให้คุณฟังได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด