:::     :::

อาไรซ่าหวนคืนเอ็นเอฟแอลเซ็นสัญญาชีฟส์

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ อาไรซ่า อดีตตัวพั๊นท์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังพ้นข้อกล่าวหาจากคดีข่มขืนสาววัย 17 ปีก่อนหน้านี้

แม็ตต์ อาไรซ่า ตกลงเซ็นสัญญากับ แม็ตต์ อาไรซ่า ตัวพั๊นท์ฟรีเอเจนต์วัย 23 ปี ซึ่งถูก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ปล่อยตัวทิ้งหลังถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาวอายุ 17 ปีในปี 2021 ก่อนถูกยกฟ้องในเวลาต่อมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'เรารู้สึกขอบคุณ เบร็ตต์ เวียช (ผู้จัดการทั่วไปของ ชีฟส์), โค้ช (แอนดี้) รีด และองค์กร@ชีฟส์ที่มอบโอกาสนี้แก่ แม็ตต์' โจ ลินต้า ตัวแทนของตัวพั๊นท์วัย 23 ปีโพสต์ข้อความลง X หลังการทำข้อตกลงกับทัพหัวหน้าเผ่า ในขณะที่ ทอมมี่ ทาวน์เซนด์ ที่เล่นกับ ชีฟส์ มาตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุดกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ 

อาไรซ่า เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2022 โดย บิลล์ส แต่ทีมควายป่าปล่อยตัวออกจากทีมก่อนเริ่มต้นซีซั่นนั้น หลังเขาถูกกล่าวว่าในคดีแพ่งว่ามีส่วนร่วมในการข่มขืนสาววัย 17 ปีในช่วงงานปาร์ตี้นอกมหาวิทยาลัย ซาน ดีเอโก้ สเตท ยูนิเวอร์ซิตี้ ที่ อาไรซ่า เป็นศิษย์เก่าในปี 2021 

อย่างไรก็ตามอัยการยืนยันในเดือนธันวาคมปี 2022 ว่า อาไรซ่า และอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาจะไม่ถูกดำเนินคดีดังกล่าว ขณะเดียวกันเขายังตกลงที่จะยกฟ้องคดีหมิ่นประมาทต่อเธอด้วย นั่นทำให้ตัวพั๊นท์วัย 23 ปีมีโอกาสหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งจนกระทั่งลงเอยกับ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 

'ผมภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เซ็นสัญญากับ ชีฟส์' อาไรซ่า กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมตื่นเต้นมากที่ได้สานต่ออาชีพในเอ็นเอฟแอล ผมอยากจะขอบคุณครอบครัวของผมที่เป็นเหมือนหินของผมและเพื่อนๆจำนวนมากที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ผมตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นอาชีพขั้นต่อไปกับแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด