:::     :::

มาดริดจัดคอนเสิร์ต'สวิฟท์'ฉลองเบร์นาเบวโฉมใหม่

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ สวิฟท์ เตรียมแสดงคอนเสิร์ตฉลองการเปิดตัวสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โฉมใหม่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

เรอัล มาดริด เตรียมเปิดสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยุคปรับปรุงใหม่จัดคอนเสิร์ตของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ป๊อบสตาร์สาวชาวมะกันวัย 34 ปีในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้และด้วยความต้องการมากขึ้นจึงขยายวันโชว์เพิ่มขึ้นอีกเซ็ตในวันที่ 29 หรือ 31 ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อเกมปิดซีซั่นนี้ของทีมชุดขาว ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คอนเสิร์ตของ สวิฟท์ จะจัดขึ้นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันที่ 30 พฤษภาคมและมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มวันโชว์ของเธออีกหนึ่งเซ็ตในวันที่ 29 หรือ 31 พฤษภาคมจากความต้องการเข้าชมคอนเสิร์ตที่เพิ่มมากขึ้น แต่ด้วยเหตุที่ต้องมีการเตรียมการอย่างน้อย 3 วันสำหรับการจัดโชว์ของป๊อบสตาร์สาว นั่นอาจส่งผลกระทบต่อเกมปิดฤดูกาลนี้ของ เรอัล มาดริด 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด ได้ส่งเรื่องไปถึง ลา ลีกา เพื่อเลื่อนเกมรับมือ เรอัล เบติส ในนัดปิดฤดูกาลจากวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมมาเป็นวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมเพื่อหลีกเลี่ยงการส่งผลกระทบต่อการเตรียมงานจัดคอนเสิร์ตของ สวิฟท์ 

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้น เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด เคยยื่นเรื่องเลื่อนเกมแข่งขันของพวกเขาเพื่อรองรับคอนเสิร์ตของ Rolling Stones และ Guns’n’Roses เมื่อปี 2018 มาแล้ว ส่วน แอธเลติก บิลเบา เคยขอเลื่อนเกมแข่งเพื่อรองรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์ยุโรปนัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 2018 เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด