:::     :::

ซิตี้ล่าปาเกต้าหากแบร์นาร์โด้ย้าย

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมล่าตัว ลูคัส ปาเกต้า หาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตัดสินใจย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

อนาคตของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตั้งอยู่บนเครื่องหมายคำถามตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แม้ทางมิดฟิลด์วัย 29 ปียังทำหน้าที่ให้ เรือใบสีฟ้า ต่อไป แต่ไม่สามารถลดกระแสข่าวการย้ายทีมให้น้อยลงได้

ที่ผ่านมามีรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้ความสนใจกองกลางชาวโปรตุเกสอย่างมาก รวมถึง บาร์เซโลน่า ที่พร้อมหาช่องทางเจรจาหาก ซิตี้ เปิดประตูในเรื่องนี้ และสโมสรซาอุดีอาระเบียก็พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อกระชาก แบร์นาร์โด้ ไปสร้างกระแสในลีก

ล่าสุด เทเลกราฟ เผยว่า เรือใบสีฟ้า มองทางออกในเรื่องนี้ไว้เช่นกัน และหาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงจบซีซั่น แมนฯ ซิตี้ พร้อมกลับไปล่า ปาเกต้า แบบจริงจังอีกครั้งหนึ่ง

กองกลางวัย 26 ปีสังกัดสโมสร เวสต์แฮม เป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่หน้าร้อนปีที่ผ่านมา แม้ช่วงดังกล่าวมีการเจรจากับ ขุนค้อน แต่ท้ายที่สุดไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยังเหลือสัญญา 2 ปีกับ แมนฯ ซิตี้ ทำให้ทีมดังอังกฤษสามารถเรียกราคาตามต้องการ และพร้อมนำเงินส่วนนั้นไปผันเป็นทุนกระชาก ปาเกต้า มาแทนที่

ฝั่งกองกลางบราซิลถูกประเมินค่าตัวราว 80 ล้านปอนด์ โดยสื่ออังกฤษมองว่าซัมเมอร์นี้คงเป็นเรื่องยากที่ ขุนค้อน จะรั้ง ปาเกต้า ให้อยู่กับทีมเหมือนปีที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด