:::     :::

กุสโต้ไม่เหลิงแม้ได้คำชมเพียบเกมบู๊เรือ

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาโล กุสโต้ กองหลังของ เชลซี ยืนยันว่าตนเองไม่หลงไปกับคำชื่นชมและยังคงทำงานอย่างหนักก่อนเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ในเกมชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ในวันอาทิตย์นี้

    แข้งวัย 20 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่ทีมบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากการรับมือกับ เฌเรมี โดกู จนแทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมและได้รับคำชื่นชมอย่างมาก แต่เจ้าตัวยืนยันว่ายังมีสมาธิเต็มที่และไม่หลงไปกับคำชมจนเกินไป

    "เป็นเรื่องดี (ที่ได้ยินคำชม) แต่ผมไม่ได้สนใจเรื่องนั้นเลย ผมแค่อยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นและเป็นนักเตะที่ดีขึ้น" กุสโต้ กล่าวกับ ดิ แอธเลติก

    "ในการดวลกับ โดกู, ผู้คนพูดถึงมัน แต่นั่นแค่เกมเดียวเท่านั้น บางทีเกมนี้ผมอาจจะเล่นห่วยก็ได้ และเกมหลังจากนั้นผมอาจจะทำได้ดีขึ้น ผมแค่ต้องมีสมาธิเพื่อรักษาสิ่งที่ดีเอาไว้ ผมมา เชลซี เพราะต้องการเล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม"

    "เกมที่แล้วมันค่อนข้างซับซ้อนแต่มันดีสำหรับผมที่จะเรียนรู้ ในการได้ได้ความมั่นใจ (สำหรับเกมชิงชนะเลิศ) มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผม"

    "ผมมีคาร์ดิโอที่ดี มีพลังขาที่ดี นี่คือฟุตบอลของผม เมื่อผมยังเด็กผมก็เป็นแบบนี้เช่นกัน ผมวิ่งทุกวัน มันช่วยทีมได้เช่นกัน เมื่อเพื่อนร่วมทีมเห็นใครวิ่งเยอะๆ คุณก็อยากจะสิ่งร่วมกับเขาด้วย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด