:::     :::

เนวินลั่นบุรีรัมย์แซงแล้วแซงเลย

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เนวิน ชิดชอบ ลั่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนหนึ่ง แซงแล้วแซงเลย

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่ายยาวก่อนเกมเป็นประจำทุกครั้ง ก่นเกมเปิด ช้าง อารีนา รับการมาเยือนทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 คิกออฟกันเวลา 18.00 น.
"ยืนหนึ่ง
แซงแล้วแซงเลย
ด้วยประสบการณ์ดาวแปดดวง มีแต่พวกเรา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ที่รู้ว่าเราจะรักษาที่ยืนหัวตาราง ได้อย่างไร
ประสบการณ์ของทีมงาน  ความมุ่งมั่นของผู้เล่น และกำลังใจของแฟน ๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ ส่วนผสมที่ต้องผสานให้ลงตัว จึงจะเกิดเป็นพลังขับเคลื่อนให้ทีมก้าวขึ้นสู่หัวตาราง และเดินหน้าสู่ดาวดวงใหม่
เมื่อขึ้นมาอยู่หัวตาราง ก็ยิ่งต้องเข้มข้น เคร่งครัด และมีวินัยมากขึ้น ทั้งในสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อม และการดำเนินชีวิตนอกสนาม ของผู้เล่นทุกคน และทีมงานทุกชีวิต
เวลาในสนาม 90 นาที จะมีประสิทธิภาพมากเพียงใด มีพลังรุกบุกเข้าใส่คู่แข่งมากน้อยแค่ไหน และจะเก็บได้กี่แต้ม และจบการแข่งขันด้วยผลอย่างไร ขึ้นอยู่กับทุกนาทีในสนามฝึกซ้อม และทุกวันในการใช้ชีวิต ว่ามีวินัย มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพหรือไม่
โดยเฉพาะความเป็นทีม หรือทีมเวิร์ก ต้องเป็นทีมเวิร์กทั้งในสนาม และนอกสนาม พูดเหมือนทำง่าย แต่ไม่ได้ง่าย ถ้าไม่เคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาก่อน แต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รู้ว่าต้องทำอย่างไร เพราะเรามีประสบการณ์ และเคยทำได้มาแล้ว
ดาวดวงที่เก้า จึงเป็นเป้าหมายที่เรามีความมั่นใจว่าเราจะหยิบมาให้แฟน ๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของ และชื่นชม ได้เป็นรางวัลที่เราจะมอบให้แฟน ๆ ตอบแทนที่ส่งกำลังใจ และให้การสนับสนุน ยืนสู้เคียงข้างกันมาโดยตลอด โดยเฉพาะในวันที่เรายากลำบาก
วันนี้พวกเราช่วยกันเปลี่ยนเสียงตำหนิ เป็นเสียงชื่นชม และจะเดินหน้าไปสู่การฉลองชัยชนะ ในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล
การได้เล่นเป็นเจ้าบ้านในวันนี้ คาดหวังว่าแฟน ๆ จะเข้ามาร่วมกันสร้างสถิติใหม่ให้กับสนามช้างอารีนา ประจำฤดูกาล 2023-2024 และมาให้กำลังใจกันและกัน มาร่วมกันสร้างชัยชนะให้กับทีมของเรา  เพื่อย้ำจุดยืนที่เราควรจะยืน คือ หัวตารางไทยลีก ต่อไป และต่อไป
ขอให้แฟน ๆ ทั้งสองทีม มีความสุขกับการชมเกมในสนามช้างอารีนา และขอให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าบ้านที่ดี ให้การต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่าน ด้วยหัวใจของเจ้าบ้าน และเช่นเคย เราจะส่งโปลิส เทโร กลับบ้าน “มือเปล่า” และกำลังใจ  อีกครั้ง
ขอบคุณผู้มาเยือนทุกท่าน ขอบคุณแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่มาร่วมกันสร้างสีสัน และสนับสนุนฟุตบอลไทย
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
เก็บทุกแต้ม ให้แฟน ๆ ทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด