:::     :::

จีเอ็มคาร์ดินาลส์ยันไม่ทุ่มเกินตัวในตลาดฟรีเอเจนต์

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะลงทุนในตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อสร้างทีมให้กับเฮดโค้ช โจนาธาน แกนน่อน แต่จะเป็นการดำเนินการอย่างรอบคอบ

มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าพวกเขาพร้อมจ่ายเงินในตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อสร้างทีมใหม่ให้เฮดโค้ช โจนาธาน แกนน่อน แต่ยืนยันว่าจะไม่ทุ่มเงินมากเกินไปอย่างแน่นอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คาร์ดินาลส์ มีพื้นที่เงินเดือนสูงสุดคาดการณ์ที่ 41.7 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง ออสเซนฟอร์ต เตรียมพร้อมสำหรับการใช้เงินเหล่านั้นเพื่อสร้างทีมให้เฮดโค้ช แกนน่อน แต่จะเป็นไปด้วยความระมัดระวังโดยไม่จ่ายเงินเกินความจำเป็น

'เราจะดำเนินการในตลาดฟรีเอเจนต์อย่างแน่นอน นั่นหมายความว่าอย่างไร? ผมไม่สามารถอธิบายให้คุณทราบได้ในตอนนี้' ออสเซนฟอร์ต กล่าว 'ผมไม่รู้ว่ามันหมายความว่าอะไรเพราะเราไม่สามารถควบคุมมันได้อย่างสมบูรณ์ มีตลาดและผู้เล่นที่เราคิดว่าจะพร้อมให้ใช้งานในตอนนี้ อีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้จะไม่พร้อมให้ใช้งาน ฟรีเอเจนต์เต็มไปด้วยสิ่งที่ยังไม่รู้ในแง่นั้น และมีอันตรายในฟรีเอเจนต์'

'ธรรมชาติของตลาดฟรีเอเจนต์ คุณจะจ่ายเงินมากเกินไป นั่นคือวิธีการทำงาน มันเต็มไปด้วยข้อผิดพลาด นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีสิ่งที่คุณสามารถแก้ไขได้ เราจะใช้โอกาสของเรา และจะมีหลายครั้งที่เราจะหาทาง เสริมบัญชีรายชื่อของเรา แต่ท้ายที่สุด เราจะสร้างทีมนี้และสิ่งที่เรากำลังก้าวไปข้างหน้าผ่านร่างดราฟท์' 

คาร์ดินาลส์ มี 6 ตัวเลือกจาก 3 รอบแรกของร่างดราฟท์ปี 2024 ซึ่งรวมถึงสองตัวเลือกในรอบแรกอันดับ 4 และ 21 นั่นคือจุดที่ ออสเซนฟอร์ต วางแผนสร้างทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะหาก มาร์คีส บราวน์ ปีกนอกประสบการณ์ย้ายออกจาก อริโซน่า ในฐานะฟรีเอเจนต์ นอกจากนี้ยังมีความจำเป็นต้องเสริมทั้งแนวดีเฟนซีฟไลน์ และออฟเฟนซีฟไลน์ด้วยเช่นกัน

'เรามีความต้องการมากมาย เราทำจริงๆ นั่นเป็นผลผลิตของเอ็นเอฟแอล' ออสเซนฟอร์ต กล่าว 'เรายังมีพื้นที่อีกมากสำหรับการปรับปรุง'

'เราจะไม่ปฏิเสธผู้เล่นที่ดี ลิสต์ความต้องการของเราคือผู้เล่นที่ดีที่เหมาะกับเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด