:::     :::

อันเชล็อตติย้ำโครสจะตัดสินใจอนาคตด้วยตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ระบุว่า โทนี่ โครส จะตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด หรือไม่

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาจะไม่พยายามโน้มน้าวหรือแนะนำใดๆเพื่อให้ โทนี่ โครส ตกลงขยายสัญญากับทีมชุดขาว โดยระบุว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีจะตัดสินใจเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเองเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โครส เพิ่งประกาศหวนคืนทีมชาติเยอรมนีอีกครั้งเพื่อลงเล่นศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้ หลังตัดสินใจรีไทร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของมิดฟิลด์วัย 34 ปี เนื่องจากเขายังไม่ยืนยันว่าจะขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปอีก 12 เดือนหรือไม่ 

'เขาบอกผมว่าเขากำลังจะกลับไปเล่นทีมชาติ มันจะไม่กระทบต่อจุดยืนของเขากับเรา ระดับการเล่นของเขาที่นี่สูงมาก' อันเชล็อตติ กล่าวถึง โครส

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการขยายสัญญาของ โครส ทดแทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาจะไม่ใช้วิธีการโน้มน้าวใดๆและจะปล่อยให้มิดฟิลด์วัย 34 ปีตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งด้วยตัวเอง

'ผมจะขอให้เขาขยายสัญญาไหม? ผมจะไม่แนะนำเขาว่าต้องทำอะไร เขาไม่ใช่ลูกชายของผม เขามีความสามารถทางจิตใจในการเลือกด้วยตัวเอง'

'ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและมีความคิดที่ชัดเจนมาก คุณจะหยุดในวันที่คุณเห็นว่าระดับของคุณลดลงแล้ว ในแง่นี้เขาเชื่อมั่นว่ามันจะดำเนินต่อไป' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด