:::     :::

ซาลาสเผยได้เติมเต็มฝันเล่นเคียงข้างรามอส

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ ซาลาส เผยว่าเขามีความสุขในการเล่นร่วมกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังระดับตำนานของลีกเมืองกระทิง

เอ็นรีเก้ ซาลาส กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีของ เซบีย่า เปิดเผยว่ามันเป็นการเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของเขาที่ได้เล่นร่วมกับแนวรับระดับตำนานอย่าง เซร์คิโอ รามอส ที่ยังคงถ่ายทอดอิทธิพลเชิงบวกแก่ห้องแต่งตัวของทีมเซบียาโน่ ท่ามกลางฤดูกาลที่ยากลำบากของสโมสร ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซาลาส มีโอกาสกลับมาลงเล่นตัวจริงอีกครั้งในยุคของ เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมเซบียาโน่ต่อจาก ดีเอโก้ อลอนโซ่ โดยกองหลังวัย 21 ปีจะออกสตาร์ทร่วมกับ รามอส และ โลอิก บาเด้ ในแนวรับ 3 คนของทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย 

'การได้เล่นกับ เซร์คิโอ เป็นการเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของผม ผมดูเขาทางทีวี และเขาเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กดีที่สุดในโลก เขาน่าทึ่งมากที่ได้เล่นด้วย' ซาลาส กล่าวถึง รามอส 

'ผมจะบอกอะไรคุณเกี่ยวกับ เซร์คิโอ! ผมชอบความมั่นใจของเขา เขาถ่ายทอดมันให้แก่ทีม มันพิเศษมากเพราะสุดท้ายแล้วเขาก็ออกมาจากอะคาเดมี่ และเขาคือบุคคลอ้างอิง ทุกสัปดาห์สำหรับเขาเป็นเหมือนเดิม เขาเตรียมพร้อมด้วยความเข้มข้นไม่ต่างจากเดิม'

ซาลาส ยังกล่าวถึงการหวนคืนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ครั้งแรกของ รามอส ในวันอาทิตย์นี้ นับตั้งแต่แนวรับวัย 37 ปีอำลาทีมชุดขาวในช่วงหน้าร้อนปี 2021

'ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นแมตช์ที่มีความทรงจำมากมาย มันคงจะดีสำหรับเขาที่จะกลับไปที่บ้านของเขา' ซาลาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด