:::     :::

นาเกลส์มันน์มั่นใจโครสลงตัวกับเยอรมนี

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส จะมีบทบาทสำคัญต่อทีมชาติเยอรมนีตามมุมมองของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์วัย 36 ปี

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีเชื่อมั่นว่า โทนี่ โครส จะมีความสำคัญต่อทัพอินทรีเหล็ก หลังมิดฟิลด์วัย 34 ปียืนยันว่าเขาตัดสินใจหวนคืนทีมชาติอีกครั้งเพื่อลงเล่นศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โครส มีประสบการณ์ลงเล่นกับทีมชาติเยอรมนี 106 เกม ก่อนการประกาศรีไทร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เนื่องจากเขาต้องการให้เวลากับครอบครัวและรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับ เรอัล มาดริด 

แต่จากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมชุดขาวทำให้ นาเกลส์มันน์ โน้มน้าวให้ โครส กลับมาเล่นกับทัพอินทรีเหล็กอีกครั้งจนกระทั่งมิดฟิลด์วัย 34 ปียืนยันการหวนคืนทีมชาติในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่า โลธ่าร์ มัทเธอุส กับ อูลี่ เฮอเนส จะมองว่า โครส ไม่อยู่ในระดับทีมชาติอีกแล้วก็ตาม 

'เรามีการสนทนาที่เข้มข้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โทนี่ มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับสภาพทีมของเรา' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'ในการสนทนาแต่ละครั้ง ผมรู้สึกถึงความกระตือรือร้นที่เพิ่มขึ้นจากเขาที่จะเข้าร่วมแข่งขันศึกยูโรที่เยอรมนี แม้ว่าเขาจะถอนตัวก่อนหน้านี้ก็ตาม'

'เราจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ของเขา โครส มีบทบาทพิเศษที่ เรอัล มาดริด เขาคอยแนะนำนักเตะอายุน้อย และแสดงให้พวกเขาเห็นวิธีการทำงานในการเป็นส่วนหนึ่งของทีม'

'เขาจะสร้างความสงบในเกมยูโรที่สูสี และสามารถผ่านบอลภายใต้ความกดดันได้เสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด