:::     :::

เฟลิกซ์แฮปปี้ยิงประตูเคตาเฟ่

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
2,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ มีความสุขกับการหวนคืนทีมตัวจริงพร้อมทำหนึ่งประตูนำ บาร์เซโลน่า คว้าชัยชนะเหนือ เคตาเฟ่ แบบขาดลอย

ชูเอา เฟลิกซ์ มีความสุขกับการทำหนึ่งประตูนำ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านกระทุ้ง เคตาเฟ่ 4-0 พร้อมยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าจะต่อสู้เพื่อป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ต่อไป หลังลดช่องว่างจาก เรอัล มาดริด เหลือ 5 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่า 1 เกม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เฟลิกซ์ ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บข้อเท้าและแนวรุกวัย 24 ปีได้ออกสตาร์ทแทน ลามีน ยามาล ก่อนแข้งชาวโปรตุกีสจะทำประตูให้ บาร์เซโลน่า นำ 2-0 ในช่วงต้นครึ่งหลังจนกระทั่งคว้าชัยชนะแบบขาดลอย

'เรามีแผนและเราดำเนินการตามนั้น ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี' เฟลิกซ์ กล่าว 'เราสมควรได้รับชัยชนะ เราทำสิ่งต่างๆได้ดีเหมือนเกมอื่นๆ แต่ในเกมฟุตบอล คุณต้องมีโชคนิดหน่อย และโชคดีที่วันนี้เราชนะ 4-0'

'มันสำคัญคือต้องไม่เริ่มแพ้ การเริ่มชนะเป็นพื้นฐาน เพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะกลับมาจากการเป็นฝ่ายตามหลัง และเมื่อเราทำเช่นนั้น เราจะมีความมั่นใจมากขึ้น'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความฟิตของเขา แนวรุกวัย 24 ปียืนยันว่าเขาจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อกลับมาเร็วๆและช่วยทีม โดยกล่าวว่า 'ผมกำลังทำงานของตัวเอง ผมพยายามทำให้ดีที่สุด ผมพยายามสนุกกับตัวเอง เช่นเดียวกับทั้งทีม ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่มีความสุขและมั่นใจ'

แนวรุกชาวโปรตุกีสยังกล่าวถึงการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมอาซูลกราน่าว่า 'เราอยู่ที่ บาร์ซ่า ทุกคนเก่งและมีคุณภาพในการเล่น การแข่งขันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราและทีม'

'เราจะต่อสู้เพื่อ ลา ลีกา ไปจนจบ เราจะกดดัน คีโรน่า และ มาดริด ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด