:::     :::

ฮาเวิร์ตซ์เร้าปืนกดดันหงส์-เรือต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองหน้า อาร์เซน่อล มองว่าสิ่งสำคัญในตอนนี้คือการคว้าชัยในลีกอย่างต่อเนื่องเพื่อกดดัน ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้

ปืนใหญ่ โชว์ฟอร์มดุเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส ทำแต้มจี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงเหลือ 2 คะแนนหลังจากลงสนาม 26 เกมเท่ากัน

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ (ในการคว้าชัย) เกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (แพ้ ปอร์โต้ บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก) เป็นงานหนัก และวันนี้พวกเราต้องการคว้าชัย แถมทำได้สำเร็จ" ดาวเตะชาวเยอรมันซึ่งทำหนึ่งประตูเผยกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์

"ผมรู้เรื่องของเขา (จอร์จินโญ่) เยอะมากๆ ดังนั้นสำหรับผมแล้วจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เล่นกับเขาเพราะเขาก็รู้จักผมดีเช่นกัน มันทำให้ชีวิตของผมง่ายขึ้นกว่าเดิม เขาเป็นนักเตะระดับโลก

"เป็นเรื่องที่ดีเสมอกับการลงเล่น ณ ที่แห่งนี้ (เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม) แฟนบอลมอบพลังงานให้พวกเราเยอะมากๆ ซึ่งสิ่งนั้นเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเรา มันช่วยผลักดันพวกเราเป็นอย่างมาก

"เป็นเรื่องสำคัญที่เอาชนะได้อย่างต่อเนื่องและพวกเราต้องสร้างแรงกดดัน (ให้กับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ต่อไป นั่นคือสิ่งที่พวกเราจะทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด