:::     :::

เบนายูนได้หมดอลอนโซ่หรือสตีวี่คุมหงส์

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
1,341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยอสซี่ เบนายูน อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่าทั้ง ชาบี อลอนโซ่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต่างก็เหมาะสมเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

    ทุกสายตาจับจ้องไปที่ ชาบี อลอนโซ่ ที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฐานะเทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น และพูลทุกสำนักต่างก็ยกให้เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุม "หงส์แดง" ในขณะที่ เบนายูน มองว่าทุกอย่างที่ เจอร์ราร์ด ทำเพื่อสโมสรมาตลอดอาชีพก็คู่ควรได้รับโอกาสเช่นกัน

    "สำหรับผมนี่มันจะต้องเป็นคนที่มีความเป็น ลิเวอร์พูล อย่างสูง" เบนายูน กล่าว "ถ้าพวกเขาสามารถดึงคนอย่าง ชาบี หรือ - นี่อาจจะเป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์ - ใครบางคนอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด หนึ่งในนั้นจะสานต่อสิ่งที่ คล็อปป์ สร้างขึ้นเพราะพวกเขารู้จักสโมสร"

    "ชาบี เป็นเพื่อนที่ดีของผมและผมสามารถเข้าใจได้ว่าทำไมคนพูดถึงเขาในฐานะผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล"

    "มันไม่ได้เป็นไปด้วยดีที่ แอสตัน วิลล่า สำหรับ สตีวี่ แต่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมใน สกอตแลนด์, เขาคู่ควรได้รับโอกาสในการเป็นโค้ชให้ ลิเวอร์พูล จากสิ่งที่เขาทำมาตลอดอาชีพ"

    "หากพวกเขาดึงคนที่เหมาะสมเข้ามา ลิเวอร์พูล สามารถสร้างความมั่นคงของ คล็อปป์ ตลอด 9 ปีที่ผ่านมาได้, มันจะไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 35 คน, โอเค บางคนอาจจะย้ายออกไปแต่ผู้เล่นระดับท็อปต้องการมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล"

    "ตอนนี้พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อแชมป์และ คล็อปป์ คือคนสำคัญ แต่นี่คือสโมสรใหญ่ พวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกและเงื่อนไขในการเป็นสโมสรใหญ่ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด