:::     :::

เบงกอลส์ติดแท็กปีกนอก'ฮิกกิ้นส์'

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที ฮิกกิ้นส์ จะเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ อีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่นภายใต้แฟรนไชส์แท็กมูลค่า 21.8 ล้านเหรียญสหรัฐ หากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้นภายในเดือนกรกฎาคมนี้

ซินซินเนติ เบงกอลส์ วางแผนเก็บหนึ่งในเป้าสำคัญของควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ ด้วยการปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก กับ ที ฮิกกิ้นส์ ปีกนอกวัย 25 ปีที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ โดยคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 21.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 รับบอล 3,684 หลา ทำ 24 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 58 เกม (สตาร์ท 53 ครั้ง) ตลอดช่วง 4 ปีแรกในซินซินเนติ โดยปีกนอกวัย 25 ปีจะเป็นผู้เล่นคนแรกที่ถูกติด แฟรนไชส์ แท็ก ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และทั้งสองฝ่ายจะมีเวลาจนถึงเดือนกรกฎาคมในการทำข้อตกลงระยะยาว 

ฮิกกิ้นส์ ต้องต่อสู้กับการบาดเจ็บซี่โครงหัก, กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และข้อเท้าจนลงเล่นในซีซั่น 2023 เพียง 11 เกม เขารับบอล 42 ครั้ง ระยะ 656 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ โดยเป็นหนึ่งในเป้าหมายน่าที่เชื่อถือได้สำหรับ เบอร์โรว์ เช่นเดียวกับ เจมาร์ เชส และ ทอม บอยด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมบุกอันตรายสุดของเอ็นเอฟแอล 

ดุ้ค โทบิน ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ เบงกอลส์ เคยยืนยันผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาต้องการดึง ฮิกกิ้นส์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ก่อนมีรายงานว่าทีมเสือลายพลาดกลอนตัดสินใจติดแท็กกับปีกนอกวัย 25 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด