:::     :::

บราวน์ปัดข่าวลือไม่แฮปปี้กับฟิลลี่

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 26 ปียืนยันว่าเขาต้องการเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต่อไปในซีซั่น 2024 ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาไม่มีความสุขกับสโมสร

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 26 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับทีมฟิลลี่ต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาไม่มีความสุขกับสโมสร ก่อนมีการหารือกับต้นสังกัดเกี่ยวกับอนาคตของเขา รวมถึงความสัมพันธ์กับควอร์เตอร์แบ็ก เจเล็น เฮิร์ตส์ และล็อคเกอร์รูม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บราวน์ รับบอลมากกว่า 1,456 หลาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและทำรวมกัน 18 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 33 เกม โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ ทั้งสองแคมเปญ หลังการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ นับตั้งแต่เทรดมาจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเดือนเมษายนปี 2022 

'ผมไม่มีปัญหา ผมอยากอยู่ที่นี่ มันง่ายๆแค่นั้น' บราวน์ กล่าว 'ผมชอบที่ที่ผมอยู่ มันง่ายแค่นั้น บอกตามตรงอย่างที่ผมพูดเมื่อวันก่อน ผมมีหลายแผน แต่ก็รู้ว่ามันคือธุรกิจ แต่ผมบอกได้เลยว่าผมอยากอยู่ที่นี่ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้'

อีเกิ้ลส์ ออกสตาร์ทซีซั่น 2023 อย่างยอดเยี่ยม โดยชนะ 10 จาก 11 เกมแรกจนถึงปลายเดือนพฤศจิกายน ขณะที่ บราวน์ คว้ารางวัลผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมของเอ็นเอฟซีประจำเดือนตุลาคม หลังการทำระยะอย่างน้อย 125 หลา 6 เกมติดต่อกัน และความสัมพันธ์ของ เฮิร์ตส์ กับปีกนอกวัย 26 ปีดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในความเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งสุดในเอ็นเอฟแอล

อย่างไรก็ตามสถานการณ์พลิกผันหลังจากนั้น บราวน์ ไม่ได้ทำทัชดาวน์ตลอด 6 เกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติ และปีกนอกวัย 26 ปีไม่มีส่วนร่วมกับเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จนตกรอบเพลย์ออฟ เนื่องจากการบาดเจ็บเข่า แต่ บราวน์ ยืนยันว่าฤดูกาลที่ล่มสลายของทีมฟิลลี่ไม่ใช่เพราะปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เฮิร์ตส์

'คุณรู้ไหม ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องของภาพรวม ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับผมและความสัมพันธ์ของเขาในอากาศ' บราวน์ กล่าว 'แต่มันเป็นเรื่องของภาพรวมทั้งหมด คุณรู้ไหมว่าผมกำลังพูดอะไร มันไม่ใช่ปัญหาตอนที่ผมอยู่ใน 6 เกมติดต่อกัน (ทำผลงานดี) พวกเขาไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นในตอนนั้น ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มพูดถึงเรื่องนั้นตอนที่เราเริ่มพ่ายแพ้เท่านั้น แน่นอนคุณเห็นความขัดแย้งจากทุกคน จากโค้ช, ผู้เล่น และจากทุกคน' 

'อย่างที่ผมบอกไปในช่วงต้นฤดูกาลหรือหลังฤดูกาล ผู้เล่นไม่ได้ดำเนินการเหมือนที่ผมพูดในการให้สัมภาษณ์' บราวน์ อธิบาย 'นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าสื่อก็วิ่งตามโค้ชเหมือนเป็นความผิดของโค้ชหรือโค้ชไม่ได้เตรียมเราไว้ ผมไม่เคยตำหนิโค้ช และผมไม่ใช่คนที่จะตำหนิโค้ช ผมไม่ได้พยายามตำหนิใคร'

'ผมเป็นคนที่จะส่องกระจกแล้วไปท้าทายคนอื่นๆ มันเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้ลงมือทำและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น หากมองย้อนกลับไปใกล้ๆ เรากำลังเล่นเหมือนทีมดีที่สุดในลีก เราไม่ได้เป็นแบบนั้น เราอาจมีสถิติดีที่สุดในลีก แต่เราไม่ได้เล่นกับทีมดีที่สุดในลีก มันเป็นเช่นนั้นตลอดทั้งปี เรากำลังพยายามเพื่อคว้าชัยชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด