:::     :::

เตบาสเชื่อเอ็มบั๊ปเป้เซ็นมาดริด99เปอร์เซ็นต์

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ยืนยันว่า เรอัล มาดริด มีความพร้อมสำหรับการเซ็นสัญญากับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อสถานะทางการเงินของสโมสร

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เปิดเผยกับ เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขารู้ว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้และมีโอกาส 99 เปอร์เซ็นต์ที่จะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่ากองหน้าวัย 25 ปีลงนามในข้อตกลงกับทีมชุดขาวแล้วหรือไม่

'เมื่อถูกว่าเขากำลังจะออกจาก เปแอสเช มีโอกาส 99 เปอร์เซ็นต์ที่ เอ็มบั๊ปเป้ จะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด แต่ผมไม่รู้ว่าเขาเซ็นสัญญาไปแล้วหรือยัง' เตบาส กล่าว 'มันเป็นข่าวดีสำหรับ เรอัล มาดริด และฟุตบอลสเปน (เขา) เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก ในมุมมองของผม จูด เบลลิงแฮม, เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ เอ็มบั๊ปเป้ เป็น 3 นักเตะที่โดดเด่นสุดในโลก และสองคนในนั้นอยู่ที่ เรอัล มาดริด'

ในขณะที่กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่เข้มงวดของ ลา ลีกา ได้ขัดขวางบางสโมสร แต่ เรอัล มาดริด ไม่ได้รับผลกระทบดังกล่าว หลัง เตบาส เผยว่าทีมชุดชาวไม่จำเป็นต้องขายนักเตะเพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ 

'เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่มีสถานการณ์ทางการเงินที่เหมาะสม' เตบาส กล่าว 'ประธาน (ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ) และผู้อำนวยการทั่วไป (โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ) เป็นผู้จัดการที่ดีมาก แม้ว่าพวกเขาจะแย่มากเมื่อพวกเขาพยายามจะจัดการแข่งขันรายการใหม่'

'ตอนนี้ผลประกอบการทางการเงินของพวกเขาดีมาก และพวกเขาสามารถใช้จ่ายได้มากกว่าที่พวกเขาทำ มาดริด มีความรอบคอบทางการเงินมาก พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ พวกเขาไม่จำเป็นต้องขายใครเพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด