:::     :::

พอชเร้าลูกทีมเปลี่ยนความผิดหวังเป็นพลัง

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี กระตุ้นลูกทีมให้เปลี่ยนความผิดหวังจากความพ่ายแพ้ในเกมชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เป็นพลังในการเดินหน้าต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

    "สิงห์บลูส์" สู้กับ "หงส์แดง" ยืดเยื้อไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่สุดท้ายมาเสียประตูในนาที 118 จากลูกโหม่งของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยเกมนี้ทีมมีโอกาสมากมายแต่กลับพลาดไปหมด

    นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่ายอมรับว่าผิดหวังและเจ็บปวดกับผลการแข่งขัน และตัวเองก็อยากให้ลูกทีมรู้สึกแบบเดียวกันเพื่อใช้สิ่งนี้เดินหน้าลุยต่อไปกับช่วงที่เหลือของซีซั่น

    "พวกเขาแข่งขันกันอย่างมากและตอนนี้เราต้องเดินหน้ากันต่อไป, นักเตะต้องรู้สึกถึงความเจ็บปวด ไม่มีใครมาบอกผมให้รู้สึกดีขึ้นได้ ไม่มี พวกเขาต้องรู้สึกถึงความเจ็บปวดเหมือนกับเรา" โปเช็ตติโน่ กล่าว

    "เราจำเป็นต้องปรับปรุงและแข่งขันในระดับนี้กับทีมที่แข่งขันกันเพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกเช่นเดียวกับนักเตะ ผมผิดหวังและเจ็บปวดมาก ในฟุตบอล มันเป็นเรื่องของการได้รับโอกาสเสมอ"

    "เมื่อคุณมาถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่คุณไม่ได้สิ่งที่ต้องการ ความพยายามทั้งหมดหลังจาก 7-8 เดือน มันใหญ่มาก มันเจ็บปวด แต่เรายังอยู่ในการแข่งขัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด