:::     :::

ปืนมองเฟอร์กูสันศูนย์หน้าตัวเลือกที่น่าลงทุน

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กำลังค้นหาศูนย์หน้าคนใหม่ และจับตามอง อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ของ ไบรท์ตัน เป็นหนึ่งในตัวเลือก

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับกองหน้าชื่อดังหลายคนในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และมีชื่อของ เฟอร์กูสัน เป็นเป้าหมายที่น่าสนใจและจับตามองอยู่ หลังจากสร้างชื่อกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

อาร์เซน่อล มีข่าวเชื่อมโยงกับ ไอแวน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าของ เบรนท์ฟอร์ด แต่เป็นตัวเลือกที่มีการแข่งขันสูง และต้องใช้งบประมาณมหาศาลด้วย ดังนั้น เดอะ กันเนอร์ส จึงประเมินทางเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม และพบความโดดเด่นในตัว เฟอร์กูสัน
กองหน้าวัย 19 ปี ยิงไป 10 ประตูจาก 25 เกมรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 6 ประตูในพรีเมียร์ลีก ในจำนวนนั้นคือการซัลโวแฮตทริกในชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล เดือนกันยายนปีที่แล้ว
เดอะ กันเนอร์ส มองเห็นพรสวรรค์ในตัว เฟอร์กูสัน ว่าจะสามารถพัฒนาตัวเองกลายเป็นศูนย์หน้าหมายเลข 9 ลำดับต้นๆ ของโลก และจะสามารถเล่นเกมระดับสูงอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสบายๆ บวกกับอายุอานามที่เพิ่ง 19 ปี จึงเป็นการลงทุนที่น่าจะคุ้มค่าในระยะยาว เมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด