:::     :::

'เกปา'ทำใจแย่งตัวจริงมาดริดจากลูนินยาก

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสเปน อาจลงเล่นให้ เรอัล มาดริด เกมสุดท้ายไปแล้ว หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ไว้เนื้อเชื่อใจ อันเดรย์ ลูนิน ในช่วงหลัง

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ได้แจ้งกับ เชลซี ไปแล้วว่าจะไม่มีการซื้อขาด หรือเซ็นสัญญาถาวรกับ อาร์ริซาบาลาก้า หลังจากเซ็นสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นนี้ ภายหลังพอใจผลงานของ ลูนิน และไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้รักษาประตูเมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล

ลูนิน ถูกส่งลงตัวจริง 7 เกมหลังสุดทั้งในลาลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมี อาร์ริซาบาลาก้า นั่งสำรอง เหตุผลเพราะ อันเชล็อตติ ไม่ต้องการสลับใช้งานสองผู้รักษาประตูในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล ที่กำลังลุ้นแชมป์ลาลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับ ลูนิน ลงเฝ้าเสาไปแล้ว 19 เกมรวมทุกรายการ ในจำนวนนั้นเป็น 14 เกมลาลีกา และ 3 เกมแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ อาร์ริซาบาลาก้า ลงเล่นไปแล้ว 18 เกมรวมทุกรายการ เป็น 12 เกมลาลีกา และ 4 เกมแชมเปี้ยนส์ลีก

ทั้งนี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรกที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 เป็น ลูนิน ที่ได้ลงเฝ้าเสา และน่าจะได้ทำหน้าที่ไปจนสุดทาง ขณะที่มือหนึ่งตัวจริง ตีโบต์ กูร์กตัวส์ ที่บาดเจ็บรุนแรง เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด พักยาวมาตั้งแต่ก่อนเริ่มซีซั่นนี้ คาดการณ์อาจกลับคืนสนามได้ปลายเดือนเมษายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด