:::     :::

ยามาลเซ็นอาดิดาสสปอนเซอร์ส่วนตัว

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
2,918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว อาดิดาส ด้วยข้อตกลงระยะยาว

อาดิดาส ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของเยอรมนียืนยันว่า ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว อาดิดาส โดยจะรับบทบาทพรีเซนเตอร์ของรองเท้ารุ่น X Crazyfast ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับแนวรุกที่มีความคล่องตัวและดุดันของเขา ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ยามาล ซึ่งแจ้งเกิดขึ้นกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว เขาเคยร่วมงานกับ ไนกี้ ก่อนหน้านี้และสิ้นสุดสัญญากับผลิตภัณฑ์กีฬาเมืองลุงแซม จนกระทั่งแนวรุกวัย 16 ปีย้ายค่ายมาร่วมงานกับ อาดิดาส ด้วยการทำข้อตกลงระยะยาว โดยรับบทพรีเซนเตอร์ของรองเท้ารุ่น X Crazyfast รวมถึงรองเท้ารุ่นของเขาเองในอนาคตด้วย

'ผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ อาดิดาส เนื่องจากพวกเขาเป็นแบรนด์ดีที่สุดในโลกมาตลอด เมื่อโตขึ้น ผมยกย่อง เลโอ เมสซี่ ที่อยู่ร่วมกับ อาดิดาส มาตั้งแต่ผมเริ่มดูฟุตบอลครั้งแรก ผมมองไปอีกหลายปีข้างหน้ากับ อาดิดาส' ยามาล กล่าว

ส่วน อาดิดาส ออกแถลงการณ์ว่า 'อาดิดาส ภูมิใจที่จะยืนยันว่า ลามีน ยามาล เข้าร่วมครอบครัว อาดิดาส วันนี้โดยจะสวมรองเท้า X Crazyfast ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับสไตล์การเล่นตำแหน่งปีกที่มีความคล่องตัวและดุดันของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด