:::     :::

กูบาร์ซี่ตกเป็นเป้าหมายของบาเยิร์น-ปารีส

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กูบาร์ซี่ กองหลังวัย 17 ปียังมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปแม้ว่าจะตกเป็นเป้าสนใจของทีมชั้นนำของยุโรปก็ตาม

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างจับตามอง เปา กูบาร์ซี่ กองหลังดาวรุ่งวัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า และมีโอกาสทาบทามร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น

กูบาร์ซี่ เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย พร้อมด้วย เอคตอร์ ฟอร์ต ที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ตามหลัง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, อาเลฆานโดร บัลเด้, ลามีน ยามาล และ เฟร์มีน โลเปซ ก่อนกองหลังวัย 17 ปีจะได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 9 เกมและพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถช่วยแก้ปัญหาตำแหน่งปราการหลังตัวกลางของทีมอาซูลกราน่าในระยะยาว

แต่ความก้าวหน้าของ กูบาร์ซี่ กำลังถูกจับตามองเช่นเดียวกันโดยเฉพาะจาก บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึงทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เนื่องจาก กูบาร์ซี่ เป็นกองหลังดาวรุ่งที่มีศักยภาพและที่สำคัญสุดคือนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ไม่มีความกังวลกับเรื่องดังกล่าวมากนัก เนื่องจาก กูบาร์ซี่ ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากสโมสร แม้ว่าจะมีข้อเสนอมาให้เขาพิจารณาแล้วก็ตาม ส่วนทีมอาซูลกราน่าวางแผนขยายสัญญากับแนวรับวัย 17 ปีเช่นเดียวกันเพียงแต่พวกเขายังไม่เริ่มต้นเจรจากับตัวแทนของนักเตะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด