:::     :::

หงส์วางอาโมริมอีกทางเผื่อชวดอลอนโซ่

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ อินเดเพนเด้นท์ สื่อของ อังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล วาง รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นทางเลือกรองนั่งเก้าอี้กุนซือหากสุดท้ายชวดได้ตัว ชาบี อลอนโซ่

    นับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศข่าวว่าจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ สื่อก็ให้ความสนใจกับการมองหาตัวแทนของ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่อง โดยทาง อลอนโซ่ ถูกจับตาในฐานะเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาคุมทีมจากผลงานอันยอดเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น

    อย่างไรก็ตามทางสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ลิเวอร์พูล ก็มองตัวเลือกอื่นเอาไว้ด้วยเผื่อเหลือเผื่อขาด โดยวาง อาโมริม นายใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจาก โปรตุเกส อยู่ในลิสต์ลำดับต้นๆ

    อาโมริม ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการพา สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นแชมป์ลีกสูงสุดแดนฝอยทองเมื่อปี 2021 ยุติการผู้ขาดของสองยักษ์อย่าง ปอร์โต้ และ เบนฟิก้า ที่กินเวลานาน 19 ปี รวมถึงคว้าแชมป์ ลีก คัพ 3 สมัย และแชมป์ ซูเปอร์คัพ โปรตุเกสอีก 1 สมัยด้วย

    ปัจจุบัน อาโมริม มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญาที่ 20 ล้านยูโร ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เชลซี ก็จับตาอยู่เช่นกัน แต่เจ้าตัวต้องการคุมสโมสรที่ได้เล่นในบอลยุโรป โดยเฉพาะใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด