:::     :::

อัลเบร์โต้เซ็งทีมเดินหน้าหนึ่งก้าวถอยหลังสองก้าว

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ อัลเบร์โต้ กองกลางของ ลาซิโอ เผยหงุดหงิดกับผลงานของทีมหลังจากที่ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ให้กับ ฟิออเรนติน่า 1-2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

    อัลเบร์โต้ เป็นคนทำประตูให้ทีมขึ้นนำก่อนในเกมนี้แต่ก็มาโดนตีเสมอจาก ไมเคิ่ล คาโยเด้ ซึ่งแม้ว่าเจ้าถิ่นจะพลาดจุดโทษแต่ก็ยังไม่ได้ประตูเพิ่มจาก จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ช่วยให้ "ม่วงมหากาฬ" คว้าชัยชนะไปครอง

    อัลเบร์โต้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "เรายังทำได้ไม่ดีพอ ผมไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ มันเป็นเกมที่เราไม่สมควรขึ้นนำเมื่อพักครึ่ง"

    "ในครึ่งหลังแม้มันจะดูเหมือนเป็นค่ำคืนที่โชคดีของเรา เราก็ยังล้มเหลวในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน, พลาดโอกาสทำประตูนำ 2-0 และจากนั้นก็เสียประตูในทันที"

    "เราแพ้มากเกินไปในช่วงและนี่เป็นเกมสำคัญสำหรับอันดับในตาราง เราทำได้ไม่ดีในวันนี้ เราไม่สามารถยอมแพ้ได้ ยังมีอีกหลายเกมให้เล่น แต่กับตารางคะแนนในตอนนี้มันยากจริงๆ ส่วนในบอลยุโรปเราต้องพูดให้น้อยลงและซ้อมให้หนักขึ้น"

    "หากเราคิดถึงเกมกับ บาเยิร์น ในตอนนี้เราก็คงเสียสติแล้ว ถ้าเราไม่ชนะในเกมกับ มิลาน มันก็ยากจะมีความมั่นใจในการลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"

    "นี่เป็นฤดูกาลที่แปลกจริงๆ ทุกครั้งที่เกมดำเนินไปโดยที่เรารู้สึกว่าได้ก้าวไปข้างหน้า แต่กลับถอยหลังไปสองก้าวแทน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด