:::     :::

เซลติกแน่วแน่เคลเลเฮอร์มือหนึ่งคนใหม่

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลติก จะไม่เปลี่ยนใจไปจาก ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ของ ลิเวอร์พูล สำหรับการเสาะหามือหนึ่งคนใหม่แทนที่ โจ ฮาร์ท

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่สกอตแลนด์ จับตามองผลงานและสถานการณ์ของ เคลเลเฮอร์ กับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล มานานแล้ว และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

เซลติก กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ที่จะเข้ามารับบทบาทมือหนึ่งของทีมในฤดูกาล 2024-25 หลังจาก ฮาร์ท อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นมือหนึ่งของทีมมาตั้งแต่ซีซั่น 2021-22 ประกาศแขวนถุงมือ หรือเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพหลังจบซีซั่นนี้
ด้าน เคลเลเฮอร์ ที่ลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติไอร์แลนด์ไปแล้ว 11 เกมนับตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา มองว่าถึงเวลาแล้วที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ตอนจบซีซั่นนี้ แม้ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2026 ก็ตาม เพราะเป็นการเสียเวลาในอาชีพที่ต้องมานั่งสำรอง อาลีสซง เบ็คเกอร์ มือหนึ่งคนปัจจุบัน
ฤดูกาล 2023-24 ถือเป็นปีที่ดีของ เคลเลเฮอร์ จากการลงเฝ้าเสา 6 เกมในรายการคาราบาวคัพ มีส่วนสำคัญพาทีมครองแชมป์แรกของซีซั่นนี้ และยังได้เฝ้าเสาไป 5 เกมในยูโรปาลีก บวกกับอีก 5 เกมในพรีเมียร์ลีก อันเนื่องมาจาก อาลีสซง ได้รับบาดเจ็บ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด