:::     :::

ค้อนเซ็งเอฟเอดองสรุปเคสพนันปาเกต้า

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม มีความกังวลว่าการสอบสวนการพนันของเอฟเอ ในตัว ลูคัส ปาเกต้า อาจส่งผลกระทบต่อแผนการทำธุรกิจของเขาในช่วงซัมเมอร์ โดยค่าฉีกสัญญา 85 ล้านปอนด์ ของเขาจะมีผลใช้งานได้เมื่อจบฤดูกาลนี้

ปาเกต้า ยังคงอยู่ภายใต้การสอบสวนของเอฟเอ มา 6 เดือน หลังจากที่หน่วยงานกำกับดูแลเริ่มสอบถามเกี่ยวกับรูปแบบการเดิมพันที่น่าสงสัยเกี่ยวกับการพนัน 3 ครั้งเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทำให้ดีลมูลค่า 80 ล้านปอนด์ในการย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ล่มลงในที่สุด การสอบสวนของเอฟเอ ที่คล้ายกันเกี่ยวกับการเดิมพันเดียวที่ได้รับจาก กรานิต ชาคา สมัยอยู่ อาร์เซน่อล เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ใช้เวลา 17 เดือนในการสรุปโดยยังไม่มีการดำเนินการใดๆ

ซิตี้ ยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ปาเกต้า ที่ไม่ได้สนใจเรื่องความขัดแย้งและปัญหาอาการบาดเจ็บเพื่อเพลิดเพลินไปกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งกับ เวสต์แฮม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองว่าดาวเตะวัย 26 ปี สามารถทดแทน แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่จะเข้าสู่ช่วง 2 ปีสุดท้ายของสัญญาตอนถึงซัมเมอร์นี้ และ เรือใบ อาจรับฟังข้อเสนอหากนักเตะปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่ท่ามกลางความสนใจจาก เปแอสเช และสโมสรในซาอุดีอาระเบีย

เวสต์แฮม ไม่ต้องการขาย ปาเกต้า ที่ยังมีสัญญาถึงปี 2027 แต่ก็ต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อค่าฉีกสัญญา 85 ล้านปอนด์ของเขาจะสามารถเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจว่า เวสต์แฮม รู้สึกหงุดหงิดที่ขาดข้อมูลที่ได้รับจากเอฟเอ ซึ่งเจ้าหน้าที่สอบสวนได้สัมภาษณ์ ปาเกต้า แล้ว และวิเคราะห์บันทึกทางโทรศัพท์ของเขาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลอัปเดตล่าสุด

เชื่อกันว่า ปาเกต้า ปฏิเสธการกระทำผิดใดๆ หลังจากที่เอฟเอ เปิดการสอบสวนรูปแบบการเดิมพันที่น่าสงสัย 3 ครั้งของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด