:::     :::

โค้ชสตั๊นแข้งผีขอหยุดงานหลังแพ้ฟูแล่ม

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานว่า นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนทำให้ทีมงานโค้ชต้องตกตะลึง เมื่อขอหยุดงานหนึ่งวัน หลังเกมแพ้ ฟูแล่ม คาบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมของ เอริก เทน ฮาก เพิ่งจะแพ้เกมพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 10 ของฤดูกาล หลังจากโดน อเล็กซ์ อิโวบี้ ยิงประตูชัยในนาทีที่ 97 ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ผลการแข่งขันคือเครื่องเตือนใจอันโหดร้ายถึงข้อบกพร่องของ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาเอาชนะมา 5 นัดติดต่อกันทั้งในลีกและเอฟเอ คัพ

ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน เปิดเผยว่าผู้เล่นจำนวนหนึ่งได้บ่นกับทีมงานโค้ชว่าพวกเขาต้องการหยุดงานในวันอาทิตย์ หนึ่งหลังจากแพ้ ฟูแล่ม

ผู้เล่นจะรายงานตัวในวันหลังจากการแข่งขันเป็นประจำเพื่อวอร์มดาวน์และวิเคราะห์ทางวิดีโอ คำขอนั้นถูกปฏิเสธและผู้เล่นก็ได้รับการเตือนถึงคำมั่นสัญญาของพวกเขาที่ให้ไว้กับ เทน ฮาก

อนาคตของ เทน ฮาก ในฐานะกุนซือ ยูไนเต็ด ดูไม่แน่นอนมากขึ้น ท่ามกลางรายงานที่ว่าเจ้าของทีมร่วมคนใหม่อย่าง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ Ineos กำลังประเมินถึงผู้จัดการทีมที่อาจดึงเข้ามาแทนที่

ในฤดูกาลแห่งความน่าหงุดหงิดและไม่สอดคล้องกัน ยูไนเต็ด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกแบบเป็นบ๊วยของกลุ่ม

พวกเขาแพ้คาบ้านต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-3 ตกรอบคาราบาว คัพ ในฐานะทีมแชมป์เก่าเมื่อซีซั่นที่แล้ว และปัจจุบันก็มีคะแนนตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ของตารางถึง 8 แต้ม

แม้ว่าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้ายังคงเป็นไปได้ โดยอันดับ 5 น่าจะเพียงพอต่อการไปเล่นหลังทัวร์นาเมนต์ขยายเป็น 36 ทีม แต่ก็ไม่ได้มีการรับประกันอะไรเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มในตอนนี้ของ ผีแดง

เทน ฮาก สามารถช่วยตัวเองด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ โดย ยูไนเต็ด จะไปเยือน ฟอเรสต์ ในรอบ 5 คืนวันพุธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด