:::     :::

เสือล็อกเป้าร็อบโบ้หลังเดวิสส่อไปราชัน

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค หลัง อัลฟอนโซ่ เดวิส มีข่าวตกลงปากเปล่ากับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว

เป็นที่เข้าใจว่าดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ ของคนที่จะมาแทน เดวิส ของ เสือใต้ ที่คาดว่าจะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น ตระหนักดีว่ามันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในการนำ โรเบิร์ตสัน ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็มุ่งมั่นที่จะสรรหาผู้เล่นระดับท็อปเพื่อเข้ามาทดแทน ดังนั้นจึงตั้งเป้าหมายเอาไว้สูง

โรเบิร์ตสัน ย้ายมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 จนกลายเป็นคนสำคัญที่มีชื่อเสียงอย่างมากของ ลิเวอร์พูล และมีบทบาทในความสำเร็จของสโมสรภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

บาเยิร์น ทราบถึงความเป็นไปได้ในการจากไปของ เดวิส และได้รวบรวมรายงานเกี่ยวกับแบ็กซ้ายทั่วโลก

โรเบิร์ตสัน จะอายุ 30 ปี ในเดือนหน้า แต่ถึงแม้เขาจะอายุมากแล้ว แต่ บาเยิร์น ก็เชื่อว่าเขาจะมอบพลังงานที่ใกล้เคียงกันให้กับพวกเขา และรักษาสมดุลทางแบ็กซ้ายเหมือนกับ เดวิส และเชื่อว่าซัมเมอร์นี้อาจเป็นเวลาที่เหมาะสมเพื่อดูว่าดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์อาจจะอยากหาความท้าทายใหม่

โรเบิร์ตสัน ซึ่งลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปมากกว่า 280 นัด และคว้าแชมป์ทุกรายการสำคัญ ยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี แต่ก็เช่นเดียวกับนักเตะ หงส์แดง อีกหลายคนที่กำลังเข้าใกล้ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อเพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด