:::     :::

ดอว์กิ้นส์ไม่เม้มอยากต่อยหน้าเคลมอนส์

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิออน ดอว์กิ้นส์ การ์ด บัฟฟาโล่ บิลล์ส เผยว่าเขาอยากตะบันหน้า ไมเคิ่ล เคลมอนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลหัวร้อนของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

ดิออน ดอว์กิ้นส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าอยากต่อยหน้า ไมเคิ่ล เคลมอนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวแสบของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่เป็นตัวจุดชนวนความวุ่นวายจนเกิดเหตุวิวาทระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีมในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันครั้งล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การเผชิญหน้ากันระหว่าง บิลล์ส กับ เจ็ตส์ ในซีซั่น 2024 น่าจะร้อนแรงกว่าที่เคย หลัง ดอว์กิ้นส์ ไม่ปิดบังความรู้สึกว่าเขาเกลียดผู้เล่นหลายคนของ 'แก๊งค์ กรีน' โดยเฉพาะ เคลมอนส์ ที่เขาเรียกว่า 'เด็กเลว' หลังการกล่าวหาดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปีของ เจ็ตส์ ว่าเป็นตัวยุยงให้เกิดการทะเลาะวิวาทหลังเกมในอุโมงค์ของสนาม ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน หลังทีมควายป่าเป็นฝ่ายชนะ 32-6 

เมื่อพูดถึง เจ็ตส์, ดอว์กิ้นส์ กล่าวแบบตรงไปตรงมาว่า 'ผมเกลียดพวกเขา, พวกเขาทั้งหมด ในเรื่องกีฬา มีคนเล่นกีฬาเพราะพวกเขารักกีฬา แล้วก็มีคนเล่นกีฬาเพียงเพื่อพยายามทำตัวให้เท่ห์ ผมรู้สึกเหมือนพวกเขาเล่นกีฬาเพื่อพยายามทำตัวเท่ห์ พวกนี้เป็นกลุ่มคนที่ต้องการแค่โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรม นั่นมันห่วย'

ดอร์กิ้นส์ ยังพูดถึง ควินเนน วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลหนุ่มของ เจ็ตส์ ว่าเป็นเด็กที่ทำตัวดีโดยกล่าวว่า 'ผมชอบเขา ส่วนที่เหลือไม่สนใจ ผมไม่ชอบพวกเขา'

ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปียังพูดถึง เคลมอนส์ ที่ชอบพูดจาแดกดัน จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กของ บิลล์ส ว่า 'ก่อนอื่นเลย ทำไมคุณพูดกับควอร์เตอร์แบ็กของผมล่ะ?  ไม่ต้องคุยกับควอร์เตอร์แบ็กของผม'

'อยู่ตรงนั้นเถอะ อย่าพูดอะไรกับพวกของผมเลย อยู่ตรงนั้นเถอะลูก อย่าคุยกับหมายเลข 17 ผมจริงจังกับเรื่องนั้นมาก อย่าคุยกับเขา อย่าพูดอะไรกับเขา' 

เคลมอนส์ ยังชี้ไปที่ผู้เล่นหลายคนของ บิลล์ส พร้อมตะโกนหมายเลขของพวกเขาและสาปแช่งพวกเขาด้วย ซึ่ง ดอว์กิ้นส์ เผยด้วยความโกรธแค้นว่า 'เขาล้มทั้งทีม ทุกคนในสนาม ชี้มาที่เราและแค่เต้นในจังหวะของเขา ผมควรทำอย่างไรล่ะ? ผมเป็นออฟเฟนซีฟการ์ด ผมอยู่ในไลน์นี้มานานที่สุด ผมนี่แหละจะต่อยหน้านาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด