:::     :::

อนาคตรามอสกับเซบีย่ายังไม่แน่นอน

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ เซบีย่า ในขณะที่ข้อตกลงในปัจจุบันของแนวรับวัย 37 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงหน้าร้อนนี้

เซร์คิโอ รามอส ได้สร้างความประทับใจในการหวนคืน เซบีย่า ในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ การ์ราสโก้ ประธานสโมสรคนปัจจุบันจะอนุมัติให้มีการขยายสัญญากับแนวรับวัย 37 ปีหลังจบซีซั่นนี้หรือไม่ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เซบีย่า กำลังเผชิญฤดูกาลที่ยากลำบากในปัจจุบันพวกเขาอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 6 คะแนนเท่านั้น แต่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นหลัง เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เทรนเนอร์คนปัจจุบันค้นพบระบบการเล่นที่เหมาะสมกับขุมกำลัง นั่นคือการเล่น 3 เซนเตอร์โดยมี รามอส เป็นหัวใจสำคัญ 

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของมาร์ก้าระบุว่าแม้ รามอส จะสร้างความประทับใจในฤดูกาลนี้ก็ตาม โดยเฉพาะบทบาทความเป็นผู้นำและเป็นที่ยอมรับของนักเตะเซบียาโน่ แต่แนวรับวัย 37 ปีมีโอกาสลงเอยในรูปแบบเดียวกับ อีวาน ราคิติช อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมที่ถูกปล่อยไปค้าแข้งกับ อัล-ชาบาบ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แม้ทั้งนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ต่างพอใจกับผลงานของ รามอส ก็ตาม แต่อนาคตของกองหลังวัย 37 ปียังไม่มีความชัดเจนก่อนข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะสิ้นสุดในอีกราว 4 เดือนข้างหน้า เนื่องจาก โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ การ์ราสโก้ ประธานสโมสรคนปัจจุบันยังไม่อนุมัติให้มีการขยายสัญญากับนักเตะอีกหนึ่งปี

แม้ รามอส จะมีบทบาทสำคัญต่อ เซบีย่า ในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่แผนงานของ บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาทีมเซบียาโน่พยายามจะลดอายุเฉลี่ยของทีมและเพิ่มความทะเยอทะยานมากขึ้น ถ้าหากแนวรับวัย 37 ปีต้องการอยู่กับทีมเซบียาโน่ต่อไป เขาก็ต้องเต็มใจยอมลดค่าจ้างลงจำนวนมากด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด