:::     :::

ตำนานเผยเคียซ่าถูกขายหากอัลเลกรียังคุม

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูลวิโอ โคลโลวาติ อดีตดาวเตะแชมป์ฟุตบอลโลกของทีมชาติอิตาลี เชื่อมั่นว่า เฟเดริโก้ เคียซ่า จะถูกนำเข้าไปอยู่ในตลาดซื้อขาย หาก แม็กซ์ อัลเลกรี ยังคงเป็นนายใหญ่ ยูเวนตุส ต่อไป

ปีกทีมชาติอิตาลีทำไปเพียง 6 ประตู จาก 22 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และถูกเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านไปเพียง 60 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมชนะ โฟรซิโนเน่ 3-2 ที่อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

สัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025 แต่ ฟูลวิโอ โคลโลวาติ แชมป์ฟุตบอลโลกกับอิตาลี ในปี 1982 รู้สึกว่า เคียซ่า จะจากไปเร็วกว่านั้น หาก อัลเลกรี ยังคงอยู่ในตำแหน่งเทรนเนอร์ ม้าลาย ในฤดูกาล 2024-25

"ถ้าเขา (อัลเลกรี) อยู่ต่อ ผมแน่ใจว่า เคียซ่า จะถูกปล่อสู่ตลาด" โคลโลวาติ กล่าว

"ผมก็จะทำแบบเดียวกัน เคียซ่า ทำไป 5 ประตู (ความจริง 6 ประตู) และเมื่อพิจารณาถึงจำนวนเงินที่ ยูเวนตุส ลงทุนไป เขายังทำได้ไม่มากพอ หาก ยูเวนตุส พบว่ามีสโมสรในอังกฤษที่กระตือรือร้นที่จะจ่ายเงิน พวกเขาก็จะขายเขาเพื่อเอาเงินจำนวนนั้นกลับมา"

เคียซ่า มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไป ลิเวอร์พูล และรายงานล่าสุดของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต อ้างว่า ยูเว่ จะไม่ยอมรับค่าตัวน้อยกว่า 40 ล้านยูโร

ม้าลาย จะนั่งคุยกับเอเยนต์ของนักเตะก่อนสิ้นฤดูกาลเพื่อหารือเกี่ยวกับการขยายสัญญาที่เป็นไปได้

เคียซ่า ย้ายมายัง ยูเวนตุส แบบยืมตัว 12 ล้านยูโร จาก ฟิออเรนติน่า ในปี 2020 และ ม้าลาย ก็เซ็นสัญญาเขาแบบถาวรด้วยค่าตัว 43 ล้านยูโรในอีก 2 ปีถัดมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด