:::     :::

เดโก้ยอมสละค่าคอมมิสชั่นให้ราฟินญ่าเซ็นบาร์ซ่า

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
3,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รา่ฟินญ่า ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สมความปรารถนามาจากความพยายามทำทุกวิถีทางของ เดโก้ ซึ่งเป็นตัวแทนของนักเตะในขณะนั้น

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขายอมสละค่าคอมมิสชั่นเพื่อทำให้แน่ใจว่า ราฟินญ่า จะได้เซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เดโก้ เคยเป็นตัวแทนของ ราฟินญ่า และเขามีส่วนสำคัญในการผลักดันแนวรุกชาวบราซิเลียนย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อน โจน ลาปอร์ต้า จะตัดสินใจแต่งตั้ง เดโก้ เป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่และปล่อยนักเตะไปอยู่ภายใต้การดูแลของตัวแทนคนใหม่

'ผมยอมสละเงินเพราะผมคิดว่า ราฟินญ่า สมควรมีความสุขที่เขาใฝ่ฝันที่จะได้เล่น เขาอยากไป บาร์เซโลน่า แต่ข้อเสนอของ บาร์ซ่า ต่ำกว่าตัวเลขของ เชลซี มันเป็นความพยายามที่ผมทำเพื่อให้นักเตะสามารถอยู่ที่นี่ได้'

เดโก้ ยังกล่าวถึงเรื่องดราม่าเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ราฟินญ่า หลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด กลับลำเจรจากับ เชลซี แม้ว่าจะตอบรับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า แล้วก็ตาม

'หลังจากสโมสรรอดพ้นการตกชั้น ต้องขอบคุณการมีส่วนร่วมของ ราฟินญ่า เป็นส่วนใหญ่ และแน่นอนว่ารวมถึงนักเตะคนอื่นๆ ประธานก็เปลี่ยนท่าทีของเขาสำหรับข้อเสนอของ เชลซี'

'เจ้าของทีม ลีดส์ สัญญาไว้ในช่วงเวลาที่สิ้นหวังสำหรับ ลีดส์ ว่าจะขาย ราฟินญ่า ให้ บาร์เซโลน่า ในราคาหนึ่ง'

'พวกเขามีเงื่อนไขว่าถ้าพวกเขาตกชั้น ราคาของเขาจะลดลงเหลือ 20 ล้านยูโร และเขาเป็นนักเตะดีที่สุดในเวลาที่ ลีดส์ ต้องการมันมากที่สุด เขาวิ่งมากขึ้น ทำงานหนักขึ้น และผมในฐานะตัวแทนของเขาก็จะทำ ไม่สามารถมีอิทธิพลต่อผู้เล่นคนใดเพื่อผลประโยชน์ของตัวผมเอง'

นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ราฟินญ่า ลงเล่นทุกรายการ 74 เกม ทำ 15 ประตูกับ 20 แอสซิสต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด